Thật bất ngờ, iPhone 2018 vẫn sẽ hoạt động dù thiết bị đã thực sự hết pin


Bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr là ba dòng thiết bị mới toanh của Apple vừa được trình làng vào ngày 12/9 vừa qua. Và một trong những tính năng thú vị sẽ khiến những người dùng đang có ý định sở hữu thiết bị iPhone 2018 năm nay vui mừng chính là bộ ba iPhone mới này vẫn sẽ hoạt động ngay cả khi thiết bị đã hết pin.
Đây một tính năng khá ấn tượng nhưng trong khuôn khổ sự kiện ra mắt iPhone mới vào ngày 12/9 vừa qua thì Apple đã không giải thích cụ thể về tính năng mới này. Và thực tế là bộ ba iPhone năm nay bao gồm Xs, Xs Max và cả Xr đề sẽ hoạt động được khi hết pin để hỗ trợ người dùng có thể xử lý một số tác vụ cần thiết. Tính năng này được gọi là tính năng “Express Cards with power reserve” (lưu trữ điện năng).

Đúng vậy, trong quá trình sử dụng thì tính năng mới được Apple trang bị này sẽ âm thầm dự trữ năng lượng để người dùng có thể ứng phó khi cần dùng nó để làm một số thao tác nhưng máy đã hết pin. Tính năng này thật sự không quá to lớn hay ấn tượng nhưng nó cũng sẽ vô cùng cần thiết bị thiết bị đột ngột hết pin mà bạn đang cần dùng để dùng để thanh toán, mở khoá nhà, xe hơi.
Cuối cùng, tính năng mới Express Cards cho thiết bị khả năng dự trữ năng lượng phòng cho những trường hợp cần dùng nhưng máy đã hết pin. Đây quả thực là một trong những cải tiến tuyệt vời của nhà Táo.
Để có thể trải nghiệm những thiết bị iPhone mới nhất, bạn hãy đăng ký tham gia vào chương trình Offline iPhone 2018 được Bạch Long Mobile kết hợp cùng Reviewer Vinh Vật Vờ tổ chức với tên gọi “Chạm tay CỰC PHẨM – Trải nghiệm vô hạn”. Không những được trải nghiệm siêu phẩm mới nhất nhà Apple mà còn có cơ hội được nhận những phần quà tặng vô cùng giá trị.

Cụ thể hơn thì chương trình này được tổ chức vào lúc 10h ngày 22/9/2018 tại Bạch Long Mobile số 4 Nguyễn Thị Minh Khai P.Đa Kao Q.1. Quà tặng dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình cũng vô cùng giá trị với 1 chiếc iPhone SE trị giá 9.9 triệu, Voucher trị giá 1 triệu đồng và những phụ kiện chính hãng giá trị như loa Bluetooth Xiaomi Mi Basic 2, Loa JBL Clip 2, Cáp Energizer, Cáp Pisen 200mm, …. Cùng nhiều phần quà giá trị khác.
Đây là sự kiện Offline quy mô nhất tính đến thời điểm này của Bạch Long Mobile được thực hiện với mục đích mang đến cho người dùng điều kiện thuận lợi nhất để có thể trải nghiệm những chiếc iPhone 2018… Xem chi tiết ngay tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái