Tiết lộ thiết kế độc trên Huawei Mate 20 Pro


Sau những pha rò rỉ thông tin thì Huawei Mate 20 Pro cũng đã chính thức xuất hiện hình ảnh. Đồng thời, nguồn tin mới nhất cũng đã giúp chúng ta xác nhận thiết kế cuối cùng của máy và ba phiên bản màu sắc của máy.
Hình ảnh này cho thấy rằng Huawei Mate 20 Pro có vẻ như đã khớp với những thông tin từng rò rỉ và đã được dự đoán trước đó. Điện thoại này cũng có được cho mình một phong cách thiết kế mới giống như những chiếc Galaxy Note 9 của Samsung được trình làng cách đây không lâu.

Samsung Galaxy Note 9 từng gây được nhiều sự chú ý khi được trang bị một màn hình Super AMOLED cỡ lớn với 6.3 inch và được thiết kế cong cạnh 2 bên thiết bị. Tuy được biết là có cùng phong cách thiết kế với nhưng dòng smartphone cao cấp mới của Huawei sẽ có được một màn hình ấn tượng hơn với phần viền bezel của thiết bị cực kỳ mỏng. Không những thế, phần viền bezel của máy phía trên màn hình cũng là notch tai thỏ quen thuộc như trên những dòng thiết bị smartphone 2018 năm nay. Phần notch này cũng sẽ là nơi chứa đựng camera trước, loa và cả công nghệ nhận dạng khuôn mặt. Chưa hết, thiết bị cũng được dự đoán sẽ có trang bị máy quét bên trong màn hình thiết bị.
Đó là những điểm nhấn ở phần mặt trước của máy, mặt lưng của máy cũng sẽ mang đến sự sang trọng cao cấp không kém cạnh. Cụ thể với sự gia công hoàn thiện từ chất liệu kính được uốn hơi cong thì chiếc máy Huawei Mate 20 Pro không chỉ mang đến cho người dùng sự sang trọng khi cầm nắm thiết bị trên tay mà còn cho cảm giác ôm tay, thoải mái khi sử dụng.

Bên cạnh đó, thiết kế của camera thiết bị là cả một “bầu trời” thú vị với cách bố trí độc lạ chưa từng có là hình vuông giữa thân máy với bộ ba cảm biến camera, trang bị đèn LED 2 tông màu. Cũng tương tự như những dòng cao cấp khác của hãng, ở bên phía cạnh điện thoại có xuất hiện một nút nguồn màu đỏ.
Thiết kế bên ngoài của máy đã mang đến cho người dùng sự thích thú đặc biệt với nhiều trang bị hấp dẫn. Chưa hết, Huawei còn được biết là sẽ trang bị cho sản phẩm mới của mình con chip xử lý Kirin 980 mạnh mẽ bên trong. Đi kèm theo đó là cấu hình RAM 6GB cùng bộ nhớ trong là 128GB cho người dùng một không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái nhất.
Viên pin trên máy cũng là một điểm cộng đáng kể với 4200 mAh có hỗ trợ cả sạc nhanh và sạc không dây. Mang đến cho người dùng sự tiện ích nhất trong quá trình sử dụng thiết bị.
Hệ điều hành của máy chính là Android 9 Pie được cài đặt sẵn khi xuất xưởng.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái