Xuất hiện hình ảnh Samsung Galaxy S10 với camera ẩn bên trong màn hình


Một chiếc smartphone lạ khiến nhiều người dùng nghi vấn đó là Galaxy S10 đã vừa xuất hiện tạo sự chú ý với nhiều người dùng công nghệ mà đặc biệt là người hâm mộ của Samsung. Điều đặc biệt trong hình ảnh thiết bị camera bị rò rỉ chính là camera trước của thiết bị được nằm dưới và ẩn bên trong màn hình của máy.
Chi tiết này khá lạ lẫm khiến nhiều người nghĩ đây là một phiên bản thử nghiệm. Những tin tức gần đây cho biết vào đầu năm 2019 tới đây, Samsung sẽ chính thức trình làng dòng thiết bị Galaxy S10 của mình. Đây là dòng máy đặc biệt để đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt của dòng Flagship Galaxy S của mình. Thế nên, chắc chắn rằng thiết kế của Samsung sẽ có sự thay đổi về thiết kế. Và nếu hình ảnh rò rỉ này là thật thì người dùng hoàn toàn có thể hy vọng vào một thiết bị smartphone cao cấp mang đến sự đột phá vào đầu năm sau.

Hình ảnh rò rỉ này cụ thể được xuất hiện trên Slashleaks và được cho là của Galaxy S10. Điều dễ dàng nhận thấy nhất chính là phần viền màn hình của S10 đã trở nên mỏng hơn rất nhiều so với thế hệ S9. Như vậy, loa ngoài và camera trước sẽ nằm đâu, thiết kế thế nào là một câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất.
Hình ảnh rò rỉ cũng phần nào cho biết Samsung (https://bachlongmobile.com/samsung) đang muốn sử dụng biện pháp camera ẩn dưới màn hình để giải quyết vấn đề này. Có thể là khi người dùng không cần sử dụng đến chúng thì chúng có thể sẽ nằm chìm xuống, ẩn bên dưới màn hình và sẽ tự trồi lên khi thực sự cần thiết để sử dụng.
Tuy nhiên, đây cũng là một hình ảnh rò rỉ và dự đoán cùa người dùng và đương nhiên cũng không có bằng chứng nào để nói đây là Galaxy S10. Nhưng nếu hình ảnh rò rỉ này là sự thật thì sẽ là một sự đột phá lớn trong làng công nghệ. Và camera thò thụt trên một số dòng máy của hãng Oppo và Vivo gần đây cũng sẽ bị lỗi thời hơn.

Thậm chí, vừa qua CEO của Samsung Mobile cũng đã chính thức xác nhận là dòng thiết bị Samsung Galaxy S10 sẽ có được cho mình những thay đổi vô cùng quan trọng mà có thể đó là sự lột xác trong thiết kế. Khi vị CEO tiết lộ điều này càng khiến người ta tin tưởng hơn về việc siêu phẩm xuất hiện vào đầu năm 2019 sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý và sở hữu nhất của năm sau.
Thay đổi lớn nhất trên dòng Galaxy S10 năm sau sẽ bắt nguồn từ thiết kế của thiết bị. Nó có một sự khác biệt khá nhiều so với Galaxy S9 và Note 9 trước đây. Những thiết bị cao cấp của Samsung thường vốn chỉ thay đổi cấu hình hay tính năng trên sản phẩm chứ không hề có sự thay đổi quá nhiều trong thiết kế khi so sánh với các thiết bị tiền nhiệm trước đó.
Điều đáng tiếc nhất có lẽ là việc giám đốc điều hành của Samsung Mobile lại không hề tiết lộ cụ thể rằng chi tiết nào trên thiết bị siêu phẩm trong tương lai sẽ có sự thay đổi lớn. Nhưng ông lại có sự tiết lộ thú vị về sự thay đổi màu sắc trên thiết bị Galaxy S10 trong tương lai gần. Điều này khá giống với những tin đồn trước đây về sự cạnh trang của Samsung với Huawei về màu sắc thiết bị.

Như mọi người đã biết thì gần đây, những dòng sản phẩm mới của Huawei đều được sở hữu những màu sắc bắt mắt và thú bị. Trong đó, việc ứng dụng màu Gradient chính là sự thành công lớn của Huawei về màu sắc. Thế nên, nhiều khả năng rằng trong tương lai gần các sản phẩm của Samsung mà đặc biệt là dòng Galaxy S sẽ có ứng dụng màu sắc bắt mắt này.
Nguồn tin cũng cho hay rằng Samsung sẽ có thể trang bị đến 9 lựa chọn màu sắc cho siêu phẩm sắp tới của hãng. Tin vui là trong số 9 màu sắc đó, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn lại màu Emerald Green từng được rất nhiều sự yêu thích từ phía người dùng công nghệ khi xuất hiện trên Galaxy S6 Edge vào năm 2015.
Dự kiến, thì Samsung Galaxy S10 sẽ ra mắt chính thức  tại sự kiện MWC 2019. Như vậy, không lâu nữa chúng ta sẽ biết được nhiều hơn về sự đột phá này.

Comments

  1. Thiết kế của chiếc Samsung Galaxy S10 thật sự đẹp. Đợt vừa rồi mình cũng vừa tậu nó ở Truesmart và thật sự rất rất hài lòng về dịch vụ tại đây. Giá cả thì okie và thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt. Hài lòng 9 điểm.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái