Cần chiếc smartphone trong khoảng 3 triệu đồng thì Galaxy J4+ là sự lựa chọn tốt nhất


Samsung Galaxy J4+ là một thiết bị smartphone giá rẻ hiếm có trên thị trường hiên nay. Bởi chiếc máy này nổi trội cả về thiết kế, camera và cả hiệu năng khi so sánh với các thiết bị cùng phân khúc.
Samsung Galaxy J4+ cũng là “quân bài chiến lược” mà Samsung đang mong muốn đánh vào phân khúc smartphone giá rẻ. Bên dưới đây là những đánh giá về chiếc smartphone Samsung Galaxy J4+ đáng chú ý ở thời điểm hiện tại.
Thiết kế và kích thước của thiết bị
Samsung Galaxy J4+ sở hữu cho mình một thiết bị smartphone với màn hình lớn đáng kể với kích thước 6 inch. Đi kèm theo một kích thước đồ sộ của nó là sự tinh gọn về viền màn hình cho không gian hiển thị rộng hơn đến người dùng thiết bị. Các phím bấm điều hướng cũng được loại bỏ đi và chuyển vào bên trong màn hình.
Tuy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng với thiết kế nguyên khối cùng sự gia công tỉ mỉ, bo cong phần viền cạnh cũng đã giúp thiết bị có thể ôm tay hơn khi cầm nắm. Chưa hết, Samsung Galaxy J4+ còn có trang bị mặt lưng hoàn hảo trên nền chất liệu nhựa giả kính. Điều này không hề tạo cho người dùng cảm giác đang dùng một thiết bị rẻ tiền mà là một thiết bị cao cấp với mặt lưng kính hiện đại.
Samsung Galaxy J4+
Ngoài một màn hình lớn thì với độ phân giải HD+ (720 × 1480 pixels), Samsung Galaxy J4+ đã mang đến cho người dùng một khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Trên thực tế thì phần màu sắc màn hình của J4+ cũng khá hài hòa và sắc nét. Điều này làm cho thiết bị trở nên đáng giá hơn rất nhiều so với một số đối thủ khác. Góc nhìn của Samsung Galaxy J4+ tốt và độ sáng phù hợp khi hiển thị ngoài trời, đáp ứng khá ổn nhu cầu sử dụng của người dùng.
Samsung Galaxy J4+ được trang bị cho mình một màn hình cong 2.5D ấn tượng, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đây cũng là yếu tố khiến cho chiếc J4+ trở nên đáng giá.
Hiệu năng Samsung Galaxy J4+
Trong phân khúc smartphone giá rẻ thì một điều đương nhiện là bạn không thể đòi hỏi quá cao về mặt hiệu suất của thiết bị. Nhưng Samsung Galaxy J4+ thì khác, nó hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng khả năng hoạt động và sử dụng mượt mà.
Galaxy J4+ có trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 425, đi kèm theo đó là 2GB dung lượng RAM cùng bộ nhớ trong cũng đạt 16GB. Với cấu hình này thì Samsung Galaxy J4+ hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng khả năng xử lý tốt hầu hết mọi tác vụ của người dùng. Cấu hình bộ nhớ có vẻ khá bé so với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng thiết bị nên người dùng có thể mở rộng cấu hình bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ của máy.
Samsung Galaxy J4+
Máy ảnh của Samsung Galaxy J4+
Samsung Galaxy J4+ sở hữu cho mình hệ thống camera chính với độ phân giải là 13MP, đi kèm theo đó là khẩu độ f/1.9. Đây là thông số khá ấn tượng ở phân khúc smartphone tầm giá rẻ nhưng với khả năng chụp ảnh tốt, bắt nét nhanh thì Samsung Galaxy J4+  thật sự mang đến trải nghiệm chụp ảnh tốt cho người dùng. Khi thực hiện chụp cận cảnh với camera Galaxy J4+, thì vùng nét lớn, xoá phông ấn tượng nhờ khẩu cao, đồng thời, phần chất lượng hình ảnh có thể thể hiện được độ mịn, chất lượng cao của bức ảnh.
Theo thử nghiệm thực tế khi chụp ảnh với chế độ chụp ảnh HDR và tự động, kết quả cho thấy Galaxy J4+ phải mất đến 2 giây để xử lý hình ảnh, thực hiện điều chỉnh và cân bằng các vùng sáng, tối. Đây là kết quả khá tốt.
Trong điều kiện tối, Samsung Galaxy J4+  cũng mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh ấn tượng khi sở hữu khẩu độ f/1.9. Chi tiết về Samsung Galaxy J4+ cũng được ghi lại khá ổn định, màu sắc tươi tắn.
Samsung Galaxy J4+
Trong điều kiện tối, tốc độ chụp bị giảm đi đôi chút. Cụ thể thì với các vật thể chuyển động nhanh thì việc chụp ảnh được cũng là một điều khá khó với một thiết bị giá rẻ như chiếc smartphone Galaxy J4+.
Camera trước của Galaxy J4+ có độ phân giải 5MP có khẩu độ là f/2.2. Đi kèm theo đó chính là đèn Flash LED giúp người dùng phục vụ tốt khả năng chụp ảnh thiếu ánh sáng. Tuy là có camera tự sướng với độ phân giải khiêm tốn nhưng camera của Samsung Galaxy J4+ thì bù lại là có được trang bị nhiều chế độ chụp ảnh như khả năng lấy nét Selfie, chụp ảnh góc rộng hay là những icon ngộ nghĩnh, thú vị và đáng yêu.
Thời lượng pin
Samsung Galaxy J4+ sở hữu cho mình một viên pin có dung lượng 3300 mAh. Cùng với một màn hình độ phân giải khá thì viên pin vẫn có thể đảm bảo cho người dùng có thể hoạt động trơn tru trong 1 ngày với các tác vụ sử dụng thiết bị thông thường như lướt Web, chơi game nhẹ hay sử dụng gọi, xem video …
Samsung Galaxy J4+
Ưu điểm khác
Samsung Galaxy J4+ không được trang bị cho mình một cảm biến vân tay tiện dụng. Nhưng Samsung lại khá ưu ái cho mẫu thiết bị này khi được trang bị cho mình một tính năng mở khoá bằng khuôn mặt. Tính năng cao cấp có mặt trên các dòng thiết bị tầm trung, cao cấp hiện nay trên thị trường. Và theo thử nghiệm thì việc nhận diện gương mặt của thiết bị cũng diễn ra khá nhanh, chưa đầy 30 giây. Nhanh chóng, chính xác và tiện lợi.
Chưa hết, Galaxy J4+ đi kèm với tính năng hỗ trợ 2 SIM, trang bị này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của người dùng thiết bị tại Việt Nam. Chiếc máy hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo cùng giao diện TouchWiz mới, thân thiện.
Chưa hết, chiếc Samsung Galaxy J4+ cũng là một trong những sản phẩm được tặng kèm gói quà tặng Galaxy giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi xem phim Lottle hay cafe Highlands.
Kết luận
Samsung Galaxy J4+ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng người dùng ở phân khúc phổ thông với các tác vụ đơn giản như xem phim. Lướt web….
Sản phẩm Samsung Galaxy J4+  cũng hiện đang được bán với mức giá 3.49 triệu đồng và được giảm 300K cùng phần quà tặng trị giá lên đến 800.000 đồng là một túi và quà tặng Galaxy quen thuộc. Xem chi tiết.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái