Huawei Mate 20X chuyên game đã hé lộ những thông tin đầu tiên


Gần đây, Huawei đã tiếp lộ trong tương lai gần sẽ giới thiệu với làng công nghệ 2 dòng thiết bị smartphone mới cao cấp của mình là HuaweiMate 20 và Mate 20 Pro. Thông tin này hiện đang thu hút được khá nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt là với những ai yêu thích những dòng sản phẩm của hãng này.
Và mới đây thôi, Huawei cũng vừa nhá hàng thêm một chiếc máy smartphone chuyên chơi game mới có tên là Huawei Mate 20X. Thông tin này khiến người dùng đặc biệt quan tâm, nhất là với những tín đồ chơi game hiện nay. Và hơn hẳn là Huawei là một trong những hãng smartphone thường xuyên mang những tính năng cao cấp trang bị cho thiết bị của mình và bình ổn giá cho nó để tiếp cận được đến nhiều đối tượng người dùng hơn.

Gần đây, chúng ta nhận được nhiều thông tin chính thức về bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sắp được ra mắt. Cụ thể là sẽ có một phiên bản Huawei Mate 20 đặc biệt được thiết kế theo phong cách Porsche.
Gần nhất, trên Twitter chính thức của hãng cũng đã tung một teaser thú vị về chiếc smartphone Huawei Mate 20X thú vị này. Và đây quả thực sẽ là chiếc smartphone chuyên game mới và đáng mong chờ của hãng.
Với việc gia nhập vào hàng ngũ smartphone chuyên game, Huawei được biết sẽ có trang bị một viên pin lớn hơn, cùng một bộ tản nhiệt chất lỏng bên trong cũng lớn hơn cho thiết bị những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đây là điều mà Huawei sẽ đầu tư để cạnh trang cùng giới gaming hiện có là Xiaomi Blackshark, Asus ROG Phone, Razer Phone và Nubia Red Magic.

Ngoài ra, cũng đã xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng Mate 20 năm nay là những thiết bị smartphone đầu tiên được trang bị con chip xử lý Kirin 980. Con chip cây nhà lá vườn đầu tiên của hãng được sản xuất trên tiến trình 7nm giúp thiết bị có thể nâng cao đáng kể về hiệu suất của thiết bị.
Dù Huawei đã được giấu khá kín trước đó nhưng những thông tin về chiếc máy chuyên chơi game này cũng đã hé lộ một ít tin tức. Cụ thể thì màn hình của máy sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED đi kèm kích thước là 7.21 inch, độ phân giải màn hình cũng sẽ đạt 2240 x 1080 px cho người dùng không gian hiển thị chất  lượng.
Cấu hình phần cứng của thiết bị cũng sẽ có trang bị con chip xử lý Kirin 980, đi kèm là nhiều tùy chọn cấu hình bộ nhớ lần lượt là RAM 4GB, 6GB hoặc 8GB tương ứng với bộ nhớ trong từ 128GB đến 512GB. Cho thiết bị không gian lưu trữ ấn tượng cùng hiệu năng xử lý mạnh mẽ.
Hãng cũng đã cho biết rằng sẽ chính thức trình làng chiếc Huawei Mate 20X của mình vào khoảng giữa tháng 10 tới đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái