Những lý do khiến thiết bị iPhone Xr trở nên đáng mua hơn hẳn


Sau thời gian dài xuất hiện dưới dạng những tin tức, thông tin, sự đồn đoán thì vào ngày 21 tháng 9 vừa qua, Apple đã chính thức công bố bộ ba iPhone mới của năm nay, bao gồm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr.
Bộ đôi iPhone cao cấp là iPhone Xs và Xs Max thật sự tốt hơn dòng thiết bị iPhone Xr về nhiều mặt. Nhưng thiết bị iPhone giá rẻ hơn của hãng cũng rất đáng sở hữu.
iPhone Xr cũng sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng này, mà cụ thể Apple cho biết dòng thiết bị này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 26/10 tới đây. Và ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau điểm danh qua những lý do mà người dùng nên sở hữu cho mình chiếc iPhone Xr thay vì iPhone Xs, iPhone Xs Max.
Mức giá rẻ chính là điều đầu tiên mà người dùng nhận được
Có lẽ, với nhiều người dùng thì việc chi một số tiền lớn cho một dòng thiết bị công nghệ cũng sẽ là điều khá khó khăn. Chính vì hiểu được điều này, Apple đã mang đến iPhone Xr – một thiết bị iPhone mới có mức giá rẻ hơn.

iPhone Xr có mức giá khởi điểm chỉ từ 749 USD cho phiên bản 64GB dung lương lưu trữ còn phiên bản cao nhất lên đến 899 USD cho phiên bản 256GB dung lượng.
iPhone Xs và Xs Max thì có mức giá cao hơn khá nhiều. Cụ thể thì iPhone Xs có mức giá khởi điểm là 999 USD còn iPhone Xs Max thì là 1099 USD cho phiên bản 64GB, còn hơn thế là phiên bản 512GB với mức giá lần lượt là 1349 USD và 1449 USD. Đây là một mức giá khá cao để sở hữu một thiết bị điện thoại thông minh. Thế nên, việc chọn mua thiết bị iPhone Xr có mức giá rẻ hơn sẽ khiến người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhưng vẫn có thể sở hữu được một dòng thiết bị di động thời thượng, nhiều tính năng mới.
Nhiều sự lựa chọn về trang bị màu sắc
Một điều mà chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy trên iPhoneXs hay iPhone Xs Max đó là những phiên bản màu sắc tươi trẻ, trẻ trung. Cụ thể, 2 thiết bị này chỉ có trang bị cho mình 3 phiên bản màu sắc không quá đặc biệt là bạc, xám và màu vàng mới.

Còn ở iPhone Xr thì người dùng sẽ có thể chọn cho mình nhiều phiên bản màu sắc hơn. Cụ thể có thể có được 6 tùy chọn về màu sắc là đen, trắng, vàng, đỏ, xanh dương và san hô.
iPhone Xr có màn hình lớn hơn rất nhiều so với iPhone Xs
iPhone Xs Max sở hữu màn hình siêu lớn là 6.5 inch, đây là kích thước lớn nhất của iPhone tính đến thời điểm này. Nhưng dù vậy, iPhone Xr vẫn có được cho mình một màn hình lớn với kích thước là 6.1 inch lớn hơn khá nhiều so với kích thước 5.8 inch của iPhone Xs.
Với một màn hình lớn thì người dùng sẽ có thể nhìn thấy được nhiều nội dung hơn trên màn hình.
iPhone XR có camera selfie giống với iPhone Xs, Xs Max
Selfie là một trong những tính năng được nhiều người dùng sử dụng nhiều hiện nay. iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max đều có trang bị cho mình một camera trước đạt 7 MP độ phân giải. Camera trước này cũng sẽ được sử dụng cho hệ thống camera True Depth của Apple và tính năng Face ID.

Cả 3 dòng thiết bị đều sở hữu cùng một hệ thống máy ảnh trước có hỗ trợ chụp ảnh chuân dung, xóa phông, quay video HD 1080p cùng khả năng chụp ảnh HDR thông mình cùng Animoji thực sự đáng yêu.
iPhone XR có camera chính bằng độ phân giải với 2 thiết bị còn lại
Như đã nói, cả iPhone Xr, iPhone Xs hay Xs Max đều có trang bị cho mình chung một ống kính góc rộng là 12 MP ở cả trước và sau thiết bị. Hầu hết, nó đều hỗ trợ người dùng có thể ổn định hình ảnh quang học, Smart HDR hay chụp ảnh với chế độ chân chung.
Dù iPhone Xr chỉ có trang bị camera đơn nhưng chất lượng hình ảnh tạo nên bới thiết bị này cũng vô cùng chất lượng.
Cấu hình khỏe với Apple A12
Điều thú vị là dù được bán ra với mức giá thấp hơn nhưng hiệu suất hoạt động của iPhone Xr cũng sẽ thuộc hàng đáng gờm. Bởi nó cũng được trang bị cho một con chip xử lý Apple A12 Bionic mới. Đây là con chip đầu tiên trên thế giới được sản xuất dựa trên tiến trình 7nm.

Chính vì điều này mà A12 có khả năng thực hiện đến 5 nghìn tỷ phép tính trên mỗi giây, vượt bậc hơn rất nhiều khi so sánh với A11 trước đây chỉ có 600 tỷ phép tính trên mỗi giây.
iPhone Xr sở hữu viên pin có tuổi thọ tốt hơn.
Còn nhớ dòng thiết bị iPhone X trước đây cũng đã cung cấp cho người dùng hơn 12 giờ sử dụng liên tục. Còn ở iPhone Xs năm nay thì thời lượng dài hơn 30 phút.
Và nhân vật nổi trội nhất về trang bị viên pin trong năm nay chính là iPhone Xr. Đây là thiết bị có tuổi thọ pin kéo dài đến hơn 90 phút so với iPhone 8 Plus trước đây.Dòng thiết bị iPhone 8 Plus là dòng máy có thời lượng pin tốt nhất vào năm ngáo với 15 giờ sử dụng liên tục. Vì thế, thời lượng iPhone Xr mang đến là vô cùng ấn tượng.
Nếu vậy, iPhone Xr sẽ có thời lượng sử dụng kéo dài hơn đến khoảng 16.5 giờ hoạt động liên tục. Chính vì thế, iPhone Xr vượt bậc đến 4 – 5 giờ so với iPhone Xs cao cấp.
Trong thời buổi hiện nay, người dùng ngày càng hoạt động và sử dụng thiết bị di động nhiều hơn. Điều này có lẽ cũng là một trong những lý do lớn khiến người dùng sẽ quyết định chọn mua dòng máy này.

iPhone Xr Dual SIM thú vị
Tính năng 2 SIM từ lâu đã là một tính năng quen thuộc, được người dùng yêu thích trên dòng máy Android. Nhưng đến năm nay, Apple mới giới thiệu tính năng này trên các dòng máy iPhone mới. Theo đó, 2 thẻ sim trong iPhone của bạn sẽ cho phép bạn có thể có được 2 số điện thoại và thực hiện kết nối dễ dàng hơn rất nhiều.
iOS 12
Cả 3 thiết bị này cũng sẽ được hoạt động dựa trên hệ điều hành iOS 12. Với hệ điều hành mới, thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và hoàn hảo nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái