Top ba thiết bị smartphone chụp ảnh tốt trong tầm giá dưới 8 triệu đồng


Một trong những tính năng khá quan trọng trên dòng thiết bị smartphone hiện nay chính là khả năng nhiếp ảnh. Đây là một trong những tính năng vô cùng tuyệt vời của điện thoại thông minh ngày nay.
Theo đa số nhiều người dùng thì thiết bị hỗ trợ tốt khả năng chụp ảnh chính là thiết bị cao cấp, giá vài chục triệu đồng hay thậm chí lên đến hàng ngàn đô la… Thực tế thì không hẳn như vậy, bởi vẫn còn những dòng thiết bị mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh rất tốt nhưng tầm giá chỉ ở mức tầm trung thôi. Đó là những dòng thiết bị nào. Hãy cùng nhau tham khảo nhanh ba dòng thiết bị smartphone tầm trung giá dưới 8 triệu nhưng lại mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh siêu tốt.
Samsung Galaxy A7 2018
Không như bình thường, ở thế hệ Samsung Galaxy A7 2018 mới trình làng của hãng trong thời gian qua đã thu hút được sự chú ý khi mang đến khả năng nhiếp ảnh ấn tượng cùng trang bị bộ ba camera thời thượng phía sau thiết bị. Và vào thời điểm cuối năm nay, Samsung Galaxy A7 2018 thực sự đã tạo nên được một sự đột phá rất mạnh mẽ.
Và thú vị nhất là đây là lần đầu tiên người dùng công nghệ được chứng kiến một thiết bị smartphone tầm trung sở hữu cho mình một thiết bị camera với ba cảm biến phía sau máy. Trước đây, tính năng này từng có mặt trên dòng smartphone cao cấp của Huawei.

Đồng thời, Galaxy A7 2018 là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu đến 3 camera chính mang lại khả năng nhiếp ảnh cực kỳ ấn tượng. Cụm ba cảm biến máy ảnh này trên Samsung Galaxy A7 2018 sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh hoàn hảo nhất. Cảm biến phụ 5MP cũng có khả năng đo chiều sâu chủ thể nhằm mang đến bức ảnh xóa phông đầy nghệ thuật. Còn cảm biến 8MP chính là cảm biến góc rộng 120 độ cho người dùng chụp ảnh trong không gian rộng tốt hơn, nó đặc biệt phù hợp với chụp ảnh gia đình nhiều người hay chụp ảnh phong cảnh.
Trang bị camera selfie sở hữu thông số là 24 MP độ phân giải kết hợp cùng nhiều tính năng làm đẹp ấn tượng cho người dùng có thể thỏa mãn được hầu hết những nhu cầu về chụp ảnh tự sướng.
Chưa hết, Samsung Galaxy A7 2018 cũng sở hữu thêm cho mình trang bị phần cứng vô cùng ấn tượng với bộ vi xử lý là Exynos 7885 8 nhân, đi kèm RAM lên đến 4GB cho người dùng những thao tác mượt mà trên thiết bị. Samsung Galaxy A7 2018 cũng sở hữu cho mình bộ nhớ trong 64GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng không gian.
Hiện tại, người dùng đặt trước thiết bị này tại Bạch Long Mobile sẽ được hưởng những ưu đãi sau:
  • Tặng 1 vali Miti trị giá 1.200.000 VNĐ
  • Giảm ngay 500.000 VNĐ
  • Bộ quà Galaxy trị giá 700.000 VNĐ
  • Bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng
  • Hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất 0%

Huawei Nova 3i
Huawei cũng là một trong những hãng sản xuất smartphone lớn hiện nay trên thị trường. Để phát triển nhanh và nhận được sự tin tưởng của người dùng thì hãng đã luôn mang đến những công nghệ ấn tượng. Và một trong số đó là hệ thống camera tích hợp A.I.

Đại diện của hãng ở phân khúc dưới 8 triệu và làm rất tốt về khả năng nhíp ảnh là Huawei Nova 3i. Đây là dòng thiết bị sở hữu được cho mình hệ thống máy ảnh 4 camera. Camera kép phía sau đạt 24MP + 2MP độ phân giải, có khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng đi kèm là hiệu ứng làm mờ phông ảnh…
Camera selfie kép cũng đạt độ phân giải là 24MP + 2MP và không chỉ có trang bị cho mìn những tính năng selfie mà còn mang đến khả năng xóa phông không hề thua kém camera sau.
Nhìn chung, hệ thống camera của thiết bị cũng sẽ hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh thật sự chất lượng và sẽ làm hài lòng bất kì vị khách hàng khó tính nào.
Trang bị phần cứng của máy cũng được đánh giá rất cao khi nhận được sự tiếp sức của bộ vi xử lý cây nhà là vườn là Kirin 710 8 nhân mạnh mẽ, cho hiệu năng mượt mà. Không những thế, thiết bị còn đi kèm cả RAM 4GB cùng bộ nhớ trong là 128GB cho thiết bị không gian lưu trữ dữ liệu rộng lớn và người dùng có thể mở rộng lên với thẻ cắm ngoài.
Hiện tại, dòng thiết bị này đang được giảm giá ngay 1 triệu đồng tại Bạch Long Mobile, chỉ còn lại giá là 5.990.000 VNĐ và thiết bị cũng được hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất chỉ là 0%.
OPPO F9
OPPO F9 chính là dòng thiết bị cuối cùng mà mình muốn nhắc đến trong top 3 dòng smartphone mới này. Và tất nhiên, khi xuất hiện trong danh sách này thì OPPO F9 cũng được đánh giá một mẫu smartphone phục vụ khả năng nhiếp ảnh rất tốt.

Nhưng ưu thế chụp ảnh của thiết bị khá khác biệt so với những dòng thiết bị còn lại, cụ thể thì chiếc máy nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh selfie. Hệ thống camera trước của máy đạt 25MP đi kèm là sự hỗ trỡ của AI cho người dùng những bức ảnh đẹp lung linh, ấn tượng hoàn hảo.
Trí tuệ AI luôn tự tìm kiếm, học hỏi và có thể giúp người dùng cải thiện nét đẹp trên khuôn mặt của mình. Từ đó, tính năng này cũng góp phần đảm bảo rằng OPPO F9 sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh selfie của người dùng luôn đẹp theo thời gian.
Có lẽ đây cũng là yếu tố đã giúp thiết bị Oppo luôn ghi được cho mình những điểm cộng ấn tượng trong lòng người dùng thiết bị.
OPPO F9 cũng sở hữu vi xử lý Helio P60 với 8 nhân, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Đây là một trong những trang bị thông số khá tốt để đảm bảo rằng mọi hoạt động của người dùng có thể diễn ra mượt mà nhất.
Viên pin trên thiết bị cũng sẽ có trang bị dung lượng là 3300 mAh cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài hơn. Thú vị là OPPO F9 cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC với chi 5 phút sạc có hơn 2 giờ liên lạc và 30 phút sạc có hơn 80% pin mang đến sự tiện lợi cho người dùng.
OPPO F9 cũng đang được áp dụng giảm giá lên đến 700.000 VNĐ, áp dụng duy nhất tại hệ thống kinh doanh Bạch Long.

Comments

Popular posts from this blog

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái

Vivo X21i trang bị camera selfie 24MP tỷ lệ màn hình lên tới 90%