BlackBerry Keyone giảm luôn 600.000 VNĐ, bạn có tin không?


Nếu như với những dòng thiết bị smartphone hiện tại đã khiến bạn trở nên ngột ngạt với sự bóng bẩy, màu mè và bạn mong muốn một thiết bị có ngoại hình lạ mắt, đi ngược xu hướng thì có lẽ đại diện của BlackBerry là BlackBerry Keyone chính là sự lựa chọn rất tốt đối với bạn.
BlackBerry Keyone xuất hiện và cho người dùng nhìn thấy được một thiết kế mới mẻ so với hàng loạt những dòng sản phẩm khác nhất là một bàn phím vật lý truyền thống cũng như phần mềm bảo mật tiên tiến.
Điều đáng lưu ý là thiết bị đang có mức giá siêu tốt, rẻ nhất thị trường hiện nay. Cụ thể hơn, mức giá thị trường của BlackBerry Keyone phiên bản Silver là 6.990.000 VNĐ nhưng tại Bạch Long Mobile, khách hàng sẽ được mua với mức giá chỉ 6.390.000 VNĐ rẻ hơn đến 600.000 VNĐ so với những thiết bị smartphone trước đây.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây hoặc liên hệ ngay đường dây nóng 1900.63.64.69 | (028)22.68.68.68 để được hỗ trợ tận tình.
Về BlackBerry Keyone thì đây có lẽ là dòng thiết bị smartphone đáng chú ý hiện nay bởi sự xuất hiện của nó đã thực sự tạo nên một điều gì đó vô cùng đặc biệt khi so sánh với những dòng thiết bị khác hiện nay trên thị trường.
Về thiết kế thì màn hình thiết bị được trang bị một mặt kính cường lực, đẹp và chắc chắn. Phần khung viền của máy được là từ chất liệu nhôm kim loại màu bạc sang trọng. Mặt lưng của thiết bị được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng nó cũng cho người dùng cảm giá mịn màng vô cùng đặc trưng của nhà “Dâu Đen”. Thế nên, thiết bị hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng một cảm giác cầm tay chắc chắn, không hề bám mồ hôi hay dấu vân tay trong quá trình sử dụng.
BlackBerry Keyone sở hữu một màn hình có kích thước với 4.5 inch với độ phân giải Full HD cho người dùng khả năng hiển thị chất lượng cao. Sức mạnh bên trong thiết bị cũng có trang bị là con chip xử lý Snapdragon 625 được trang bị bên trong máy và cũng có đến 8 nhân hỗ trợ người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách mượt mà, ấn tượng và hoàn hảo nhất. Khả năng xử lý đồ họa của BlackBerry Keyone cũng ở mức khá ổn.
Camera trên BlackBerry Keyone là sự cải tiến rõ rệt, nó mang đến cho người dùng khả năng lấy nét tốt hơn, chụp ảnh nhanh hơn rất nhiều. Camera selfie của thiết bị cũng sẽ có độ phân giải lớn là 8MP.
Và một bàn phím QWERTY đặc trưng trên một thiết bị BlackBerry cũng sẽ thu hút không ít người dùng. Bàn phím có đươc phím bấm có độ nảy tốt, thao tác rất nhanh và có thêm cảm biến chuyển trang hỗ trợ nâng cao trải nghiệm của người dùng trên BlackBerry Keyone.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái