Bộ đôi smartphone cận cao cấp đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại


Những thiết bị smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá tốt luôn là sự lựa chọn thu hút người dùng thiết bị công nghệ hiện nay.
Cụ thể hơn, thì bên cạnh những dòng siêu phẩm cao cấp mới thì thị trường Việt Nam cũng có sự đón nhận những thiết bị smartphone phân khúc tầm trung, cận cao cấp đáng chú ý, phân khúc này cũng vốn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi một mức giá phải chăng cùng cấu hình sản phẩm rất tốt. Bên dưới chính là 2 dòng thiết bị smartphone mới lên kệ tại Việt Nam thuộc phân khúc smartphone này.
SAMSUNG GALAXY A9 2018 (Giá chỉ còn 10,49 triệu đồng – cùng bộ quà tặng lên đến hơn 6 triệu)
Samsung Galaxy A9 2018 là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu hệ thống camera ấn tượng với trang bị đến 4 cảm biến cùng hàng loạt sự nâng cấp đáng chú ý về cấu hình hay tính năng hiện đại của thiết bị.
Samsung Galaxy A9 2018 cũng có trang bị cho mình một nét đẹp ấn tượng đến từ trang bị màu sắc đặc biệt trên máy với hiệu ứng chuyển màu ảo diệu. Thân máy có được đường cong cực mềm mại được bao bọc xung quanh thiết bị, mang đến cảm giác chắc chắn, ôm tay khi người dùng cầm nắm thiết bị trên tay.
Sự pha trộn màu sắc đậm và nhạt cũng là một trong những cách rất tinh tế giúp Samsung Galaxy A9 2018 trở nên quyến rũ, thu hút hơn. Màn hình phía trước của thiết bị cũng sở hữu sự tràn viền ấn tượng trên không gian rộng đến 6.3 inch. Đi kèm theo đó là độ phân giải Full HD+ cho thiết bị khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Tấm nền Super AMOLED sẽ hứa hẹn mang đến cho người dùng những khung hình chất lượng, được bao phủ bởi những màu sắc sống động nhưng vô cùng rực rỡ.
Hiệu năng của Snapdragon 660 cũng không thể đùa được khi xuất hiện trên Samsung Galaxy A9 2018. Bởi nó mang đến cho người dùng một hiệu năng hoạt động mượt mà, hoàn hảo để có thể xử lý được các tác vụ nặng. Hơn thế nữa là Samsung Galaxy A9 2018 đi kèm theo đó là RAM 6GB cũng hỗ trợ thiết bị sự hoạt động mượt mà hơn bao giờ hết.
Không những thế, Samsung Galaxy A9 2018 cũng được hoạt động trên Android 8.0 hỗ trợ trải nghiệm của bạn được nâng cao lên một cách đáng kể.
Hệ thống camera Samsung Galaxy A9 2018 cũng sẽ có ống kính 24 MP dùng để chụp được những bức ảnh chi tiết nhất, ống kính mượt mà và chất lượng nhất. Đồng thời, hỗ trợ camera chính chụp ảnh tốt hơn là những cảm biến phụ bao gồm: ống kính 8 MP cho góc chụp rộng lên đến 120 độ, ống kính 10 MP hỗ trợ khả năng zoom ảnh và cảm biến 5 MP tạo hiệu ứng chiều sâu. Công nghệ AI Camera trên máy cũng sẽ có khả năng nhận diện được nhiều vật thể khác nhau để có thể thực hiện việc điều chỉnh màu sắc, độ tương phản cũng như mức độ sáng hài hòa nhất.
Camera selfie cũng vô cùng ấn tượng khi có sự tích hợp 24MP cùng chế độ làm đẹp tự nhiên. Nhờ vậy mà những hình ảnh selfie từ máy luôn chất lượng mà không cần phải qua chỉnh sửa.
Samsung Galaxy A9 2018 cũng có trang bị viên pin cực khủng với 3800 mAh đáp ứng cho người dùng thời gian sử dụng thiết bị thật sự bền bỉ và mạnh mẽ.
Với mức giá ưu đãi chỉ còn 10.490.000 VNĐ và bộ quà có giá trị hơn 6 triệu. Samsung Galaxy A9 2018  thật sự là dòng thiết bị đáng sở hữu hàng đầu trong phân khúc.
XIAOMI MI 8 PRO  (Giá chỉ còn 12,69 triệu đồng tại Bạch Long Mobile)
Xiaomi Mi 8 Pro là dòng thiết bị sở hữu cho mình những tính năng mới, cao cấp và hấp dẫn như cảm biến vân tay trong màn hình, nhận diện gương mặt hồng ngoại, một mặt lưng trong suốt cùng camera chất lượng hàng đầu.
Nói về chi tiết xuất sắc nhất trong thiết bị là cảm biến vân tay trong màn hình, đây là công nghệ bảo mật mới được tích hợp ngay trên màn hình với cơ chế rung phản hồi vô cùng thú vị. Điều này cho phép bạn có thể dễ dàng nhận biết và thao tác một cách chính xác.
Một mặt lưng trong suốt, độc đáo chính là điểm nhấn đặc biệt về ngoại hình của thiết bị Xiaomi Mi 8 Pro. Nhờ vào lớp vỏ trong suốt này mà chiếc máy có thể cho người dùng nhìn thấy được toàn bộ linh kiện bên trong. Ngoại hình mướt và thanh lịch với một mặt lưng kính cùng khung kim loại, cho nét đẹp sang trọng đến người dùng.
Xiaomi Mi 8 Pro là một trong những smartphone đầu tiên hỗ trợ định vị GPS tần số kép L1+L5, điều này giúp nâng cao khá nhiều về tính chính xác về định vị vị trí của thiết bị.
Xiaomi Mi 8 Pro cũng là một “mãnh hổ” với trang bị bộ linh kiện chất lượng nhất bên trong. Đầu tiên là con chip xử lý Snapdragon 845, đi kèm theo là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Với cấu hình này thì Xiaomi Mi 8 Pro hoàn toàn có thể cung cấp cho người dùng được một hiệu năng xử lý mượt mà gần như hầu hết mọi tác vụ xử lý của người dùng.
Xiaomi Mi 8 Pro sở hữu camera kép với độ phân giải là 12MP + 12MP cũng cho người dùng một khả năng chụp ảnh rất tốt. Nhất là khi thiết bị có được cảm biến Sony IMX363 cao cấp cùng khả năng chống rung quang học, khả năng lấy nét theo pha. Chính nhờ vậy mà thiết bị có được cho mình khả năng chụp ảnh xuất sắc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau dù là trong môi trường thiếu sáng hay vật thể di chuyển nhanh.
Camera trước Xiaomi Mi 8 Pro có độ phân giải cực cao với 20MP đi kèm là trí tuệ thông minh nhân tạo AI sẽ giúp bạn có thể làm đẹp tuyệt đối với công nghệ 3D. Không những thế, camera này còn có thể hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông hiệu quả và tạo nên được các biểu tượng cảm xúc mô phỏng cử động khuôn mặt, đầy thú vị.
Màn hình của Xiaomi Mi 8 Pro cũng sử dụng công nghệ màn hình AMOLED tiên tiến với kích thước lớn 6,21 inch, cùng độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị siêu nét, siêu chất lượng.
Với mức giá rẻ hơn đến 2.300.000 đồng so với mức giá trên thị trường, Bạch Long Mobile là nơi bán dòng Mi 8 Pro rẻ nhất thị trường hiện nay.
ĐẶT MUA XIAOMI MI 8 PRO TẠI ĐÂY                                                                                                      

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái