Bộ đôi Vivo V9 đang được giảm sốc, nên mua ngay !!!


Trong dip cuối năm này, để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được những chiếc smartphone Vivo ấn tượng với trang bị xuất sắc thì Bạch Long Mobile áp dụng mức giá khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt nhất.
Cụ thể hơn thì bộ đôi Vivo V9 và Vivo V9 Youth cùng nhiều dòng máy khác đang được áp dụng mức giảm giá khủng duy nhất chỉ có tại Bạch Long Mobile. Đây là mức giá tốt nhất trong thời gian qua dành cho thiết bị.
Chi tiết ưu đãi
Model
Giá ưu đãi
Giá thị trường
Tiết kiệm đến
3.490.000
3.990.000
500.000
3.990.000
5.290.000
1.300.000

Vivo V9 Youth
Sở hữu màn hình Full view cùng một thiết kế hiện đại, khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Màn hình lớn với kích thước 6.3 inch và độ phân giải Full HD+.
Vivo V9 Youth sở hữu một cấu hình vượt trội với chip xử lý Snapdragon 450 từ Qualcomm cùng RAM 4GB cho hiệu năng xử lý khá tuyệt vời đến người dùng.
Về khả năng chụp ảnh thì Vivo V9 Youth hoàn toàn được tích hợp camera kép ở mặt lưng của máy, có độ phân giải là 16MP + 2MP cho khả năng chụp ảnh khá tốt.
Thuật toán AI xuất hiện giúp camera của máy cung cấp cho người dùng những bức ảnh chụp hoàn hảo hơn, sắc nét hơn. Hiệu ứng xóa phông ấn tượng giúp thỏa mãn những trải nghiệm chụp ảnh của người dùng.
Vivo V9 Youth có thêm khả năng nhận diện gương mặt thời thượng, chức năng cảm biến vân tay trên V9 Youth cũng thông minh hơn.
Vivo V9
Vivo V9 là một trong những chiếc smartphone “tai thỏ” Android đầu tiên có mặt tại Việt Nam và nó đã thực sự gây bão với thiết kế đẹp mắt này.
Vivo V9 sở hữu cho mình thiết kế đầy hiện đại với màn hình tràn viền với tỉ lệ khủng 19:9. Trang bị màn hình của máy cũng cực lớn là 6.3 inch. Màn hình tràn viền cho thân hình Vivo Y91 nhỏ gọn hơn khá nhiều.
Điều bất ngờ là ngoài thiết kế nguyên khối chắc chắn thì mặt lưng của Vivo V9 được thiết kế cong 3D ấn tượng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, tiện lợi hơn khi sử dụng.
Camera selfie của máy cũng có độ phân giải 24MP và cũng có sự hỗ trợ từ những tính năng ấn tượng hiện nay là AI Face Beauty, AI Selfie Lighting, Sticker AR.
Camera kép phía sau chính là camera chính với độ phân giải 16MP và 5MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp nhất.
Cấu hình mạnh mẽ của Vivo V9 mang lại cho người dùng hiệu năng sử dụng mượt mà nhất. Chi tiết hơn là V9 mang trong mình chip xử lý Qualcomm Snapdragon 626 8 nhân cùng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.
Vivo V9 cũng sẽ sở hữu khả năng nhận diện gương mặt cùng cảm biến vân tay hỗ trợ tốt cho khả năng bảo mật.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái