Mua loa tặng điện thoại, món quà 2 trong 1 cho người thân trong dịp lễ giáng sinh


Nếu bạn đang cần tìm một món quà giáng sinh ý nghĩa trong mùa đông mới đang về này thì có lẽ chiếc Loa Bluetooth Ultimate Ears Wonderboom FreeStyle chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ở thới điểm này.
Bởi Loa Bluetooth Ultimate Ears Wonderboom FreeStyle là dòng loa đẳng cấp, đầy cá tính và cũng vô cùng tiện dụng cho những bữa tiệc giáng sinh ấm áp.
Điều đặc biệt khi đặt mua loa trong thời gian này, khách hàng còn được nhận thêm hàng loạt những ưu đãi cực sốc, cực bất ngờ. Và đó là một thiết bị điện thoại Nokia 106 (2018) đặc biệt trị giá đến 360.000 đồng. Nếu không thích chiếc điện thoại thì khách hàng có thể chọn nhận tiền mặt trị giá đến 300.000 đồng.
Chiếc loa được hỗ trợ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng. Điều đặc biệt là trong 24 tháng, chiếc loa được hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1. Đây là sự hậu mãi vô cùng đặc biệt cho khách hàng khi sở hữu thiết bị loa Bluetooth cực thông minh này.
Giáng sinh sẽ trở nên ấm áp hơn rất nhiều khi có sự hỗ trợ âm thanh cực chất từ chiếc loa ấn tượng hàng đầu thị trường này.
Loa Bluetooth Ultimate Ears Wonderboom FreeStyle 17W
Loa Bluetooth Ultimate Ears Wonderboom FreeStyle có gì nổi bật
Ngoại hình đẹp mắt, vô cùng cá tính
Điều đầu tiên, loa Bluetooth Ultimate Ears Wonderboom FreeStyle sở hữu một thiết kế hình trụ tròn đặc biệt, phần góc cạnh của thiết bị cũng đã được gia công tỉ mỉ cùng những phong cách thiết kế FreeStyle cá tính mang đến những nét đặc biệt riêng.
Hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 ấn tượng
Thiết bị hỗ trợ kết nối NFC và bluetooth tiện dụng, với khả năng cung cấp khoảng cách kết nối Bluetooth lên đến hơn 30 m. Điều này vẫn đảm bảo được một chất lượng vô cùng ổn định cho kết nối phát nhạc của người dùng. Với kết nối này thì bạn sẽ liên kết thiết bị được một cách dễ dàng hơn, tốt hơn và cũng không xuất hiện hiện tượng ngắt kết nối trong quá trình sử dụng.
Loa Bluetooth Ultimate Ears Wonderboom FreeStyle 17W
Khả năng chống nước tốt hàng đầu
Chiếc loa cũng được tích hợp tính năng chống nước IPX7 vô cùng hiệu quả. Thế nên, thiết bị vẫn sẽ an toàn dù ngâm trong nước với độ sâu 1m trong thời gian đến 30 phút. Sự bảo vệ này cũng cho thiết bị có được cho mình một sự đảm bảo để người dùng có thể trải nghiệm thoải mái hơn ở nhiều môi trường hoạt động khác nhau.
Cung cấp âm tần mạnh mẽ
Loa Bluetooth Ultimate Ears Wonderboom FreeStyle gây ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 80Hz - 20000Hz, có thể đáp ứng được hầu hết các dòng nhạc, mang đến những âm thanh sắc sảo, trong trẻo.
Hoạt động ổn định dài lâu
Loa Bluetooth Ultimate Ears Wonderboom FreeStyle cũng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng âm nhạc trong buổi tiệc của bạn với thời lượng sử dụng đến 10h. Và người dùng chỉ cần sạc trong thời gian là 2.8 giờ.
Bạch Long Mobile

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái