S Pen của Samsung Galaxy Note 9 đã khiến bao người thích thú, đây là lý do


Trước đây mình đã không thực sự yêu thích dòng thiết bị Note và ngay cả S Pen cũng chưa bao giờ nghĩ đến sẽ dùng nó trong hiện tại. Và Galaxy Note 9 đã thực sự làm thay đổi suy nghĩ của tôi. Nó đã mang đến nhiều khả năng hoàn hảo hơn trên S Pen, và điều này khiến tôi thích thú và nhiều người dùng cũng đặc biệt yêu thích.
Chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng S Pen đã mang đến sự thành công rực rỡ trên dòng smartphone dòng Note nhưng những thiết bị Note 8 trước đây thì bút S Pen vẫn chưa thực sự tối ưu nhất. Nhưng với Galaxy Note 9 thì khác, nó không chỉ tiếp tục xuất sắc công việc của Note 8 trước đây, mà S Pen thế hệ mới đã xuất sắc thu hút chính bản thân tôi với nhiều trang bị xuất sắc hơn
Hình thức của S Pen
Nói về hình thức thì S Pen của Samsung Galaxy Note 9 vẫn có ngoại hình khá bình thường, nó giống như những thiết bị trước đây khiến khi nhìn vào khá là khó phân biệt với thế hệ trước. Điểm duy nhất có thể giúp chúng ta có thể phân biệt nó là nhìn vào một bên nút và trên thế hệ bút stylus bây giờ cũng hơi nhỏ hơn một chút, điều này làm nhiều người cho rằng S Pen của Samsung Galaxy Note 9 không phải là một cuộc cách mạng thực sự về ngoại hình thiết bị.
Tuy nhiên bên trong S Pen của Galaxy Note 9 cũng sẽ giúp bạn có thể tìm thấy một viên pin khá đặc biệt. Chi tiết hơn là Samsung đã đưa vào chiếc bút stylus một siêu tụ điện cho phép nó sạc không dây. Và hình thức sặc của S Pen là cắm vào điện thoại Note 9. Hay hỗ trợ giữ kết nối Bluetooth LE giữa bút và điện thoại hoạt động. Thủ thuật này cũng rất cần thiết để người dùng có thể kích hoạt được nhiều chức năng từ xa của chiếc bút Stylus mà các thế hệ bút trước đây không có.
Vậy siêu tụ điện là gì?
Supercapacitor - Siêu tụ điện được sử dụng trong S-Pen trên Galaxy Note 9 có ưu điểm là không có sự xuống cấp như những viên pin thông thường và nó nạp điện đầy cực nhanh chóng.
Công nghệ siêu tụ điện này lại chứa năng lượng khá ít nên S Pen chỉ có thể hoạt động với tuổi thọ pin chỉ trong khoảng 30 phút. Nhưng may mắn là chỉ cần 15 giây để sạc, cũng khá là tiện lợi cho người dùng thiết bị.
Khi nguồn điện đã cạn kiệt, điện thoại thông minh của bạn sẽ yêu cầu bạn lắp lại S-Pen trong vỏ máy nếu bạn muốn sử dụng nó như một điều khiển từ xa.  Tuy nhiên, Samsung sử dụng siêu tụ điện đã giúp không ảnh hưởng nhiều đến năng lượng viên pin chính, đồng thời cũng có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng hoat động của chiếc bút.
S Pen cũng có thể tùy chỉnh thoải mái
Với chiếc bút S Pen thì Samsung đã làm điều khá tốt, nó cũng sẵn sàng cho phép các nhà phát triển ứng dụng có thể tùy chỉnh, tích hợp những tính năng mới, chức năng thú vị hơn cho thiết bị. Mình nghĩ rằng đây là điều khiến S Pen thu hút được nhiều người dùng cho đến thời điểm này.
S Pen mang đến những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho người dùng
Samsung Galaxy Note 9 sở hữu một chiếc bút S Pen gần như là “thần bút” với nhiều khả năng biến hóa hấp dẫn. Việc điều hướng giao diện người dùng dễ dàng hơn nhiều cũng khiến cho bạn thích thú khi sử dụng Note 9 với S Pen. Bạn cũng có thể viết ghi chú, vẽ tranh, viết chữ thư pháp trên thiết bị.
Sự tiện lợi của chiếc bút stylus này còn thể hiện qua việc lấy ảnh chụp màn hình ở kích thước phù hợp mà không cần phải chỉnh sửa, thao tác cắt, có thể tạo nên được hình ảnh GIF bằng cách ghi hình trong vùng hiển thị và ghi được tin nhắn động. Thậm chí rằng có thể viết được ghi chú mà không cần phải mở màn hình điện thoại lên.
Độ chính xác của máy cũng được cải thiện hơn nhờ đầu bút nhỏ và người dùng sẽ viết, thao tác chính xác hơn rất nhiều.
Chiếc bút cũng có thêm rất nhiều tính năng tuyệt vời khác như nhấn nút S-Pen một lần để quay lại trang, nhấn nút hai lần để tiếp tục trong Google Chrom. Đây là điều vô cùng hữu ích nếu bạn sử dụng trình duyệt để lướt hay đọc tin tức hoặc khi cần tìm kiếm những kết quả khác nhau.
Tất nhiên, S Pen cũng sẽ có thể hỗ trợ bạn điều khiển nhạc từ xa hay có thể mở máy ảnh và chụp từ xa cho ảnh tự sướng ấn tượng hơn rất nhiều. Đây cũng là một cách đơn giản để có thể có được bức ảnh đẹp khi đi chơi xa hoặc chụp ảnh nhóm.
Ngoài ra, còn những tính năng khác như nhập văn bản dạng chữ viết tay miễn phí, Air Commands, các phím tắt … Thế nên hoàn toàn có thể nói rằng S Pen thực sự là vũ khí bí mật mà Samsung muốn mang đến cho người dùng của mình trong năm nay.
Về Samsung Galaxy Note 9
Ngoài việc mang lại sự cải tiến đặc biệt trong cây bút S-Pen, siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 còn sở hữu dung lượng pin khủng lên tới 4.000 mAh cùng hiệu năng mạnh mẽ vượt bậc, xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung.
Samsung Galaxy Note 9 cũng sở hữu cho mình trang bị một màn hình cực lớn với 6.4 inch, đi kèm theo đó là khả năng hiển thị chất lượng và vô cùng ấn tượng.
Và Samsung Galaxy Note 9 cũng là một flagship cao cấp nên những gì mạnh mẽ nhất đều được hội tụ trên thiết bị này. Và về hiệu năng thì thiết bị sở hữu được cho mình con chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy  thị trường khác nhau. Đi kèm theo đó là trang bị bộ nhớ RAM lên đến 6 GB đã giúp Note 9 trở thành một trong những smartphone mạnh mẽ hàng đầu thị trường.
Máy sở hữu phiên bản 128 GB và có cả một phiên bản cao cấp lên tới 512 GB đi kèm với RAM 8 GB cho thiết bị khả năng lưu trữ dữ liệu vô cùng tốt.
Galaxy Note 9 sở hữu bộ đôi camera kép với độ phân giải là 12MP cùng công nghệ AI tích hợp cho chất lượng hình ảnh có sự cải thiện đáng kể. Note 9 cũng được trang bị khả năng quay phim Super Slow Motion thời thượng hàng đầu.
Ngoài ra, những tính năng như: mở khóa bằng mống mắt, bảo mật khuôn mặt, Samsung Pay hay khả năng chống nước IP68 … vẫn là những tính năng đặc biệt hấp dẫn trên chiếc máy này.
Samsung Galaxy Note 9 512GB hiện tại ở Bạch Long Mobile chỉ còn 20.560.000 VNĐ, chương trình đặc biệt này cũng chỉ kéo dài trong vòng 3 ngày là 04,05,06/12/2018. 

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái