Vsmart Joy 1 và Active 1 đã có hàng tại Bạch Long Mobile


Vsmart Joy 1 và Vsmart Active 1 sở hữu cho mình những trang bị chất lượng nhưng có một mức giá phải chăng chính là điều mà người dùng vẫn luôn mong chờ ở một thiết bị điện thoại.
Điều thú vị là cả 2 chiếc máy đã có hàng tại Bạch Long Mobile từ rất sớm với mức giá cực ưu đãi. Cụ thể:
Model
Giá niêm yết
Ưu đãi
Vsmart Joy 1
2.490.000 đồng
Quà tặng hấp dẫn (Liên hệ 1900.63.64.69)
Vsmart Active 1
4.990.000
Vsmart Joy 1
Dù là một chiếc máy giá rẻ, rất rẻ nhưng Vsmart Joy 1 vẫn được trang bị cổng kết nối USB Type-C, trong khi nhiều chiếc máy cùng phân khúc này trên thị trường lại không có.
Về camera thì Vsmart Joy 1 sở hữu camera đơn 13 MP, khẩu độ f/1 ở sau máy cùng camera selfie 5 MP. Trang bị này cho máy khả năng chụp ảnh khá tốt, khá ấn tượng và tốt trong tầm giá.
Màn hình của Vsmart Joy 1 sở hữu kích thước 5.25 inch độ phân giải HD+ cho khả năng hiển thị chất lượng cùng không gian giải trí thoải mái cho người dùng.
Vsmart Joy 1 sẽ sử dụng hệ điều hành Android 8.1 khi xuất xưởng. Hãng  cũng đã có sự tùy biến lại đôi chút những icon bên trong giao diện máy, giúp máy thân thiện hơn với người sử dụng.
Với một hệ điều hành nhẹ nhàng kết hợp vi xử lý Snapdragon 435 cùng 3GB RAM, Vsmart Joy 1 được đánh giá là sẽ cung cấp được cho người dùng một hiệu năng sử dụng khá tốt. Các thao tác với máy đều rất mượt mà, trơn tru trong quá trình trải nghiệm thiết bị.
Viên pin có dung lượng 3.000 mAh không quá ấn tượng nhưng với mức giá rẻ thì thời lượng sử dụng mà máy cung cấp được cho người dùng đã là quá vượt trội.
Vsmart Active 1
Vsmart Active 1 gây thu hút bởi vẻ đẹp bên ngoài tinh tế với khung kim loại và 2 mặt kính cao cấp. Phía sau mặt lưng là cảm biến vân tay một chạm giúp bạn mở khóa máy nhanh chóng hơn.
Active 1 sở hữu màn hình 5.65 inch giúp bạn có một không gian trải nghiệm rộng rãi cùng độ phân giải Full HD+.
Trang bị trên mình con chip Snapdragon 660 hiệu đi kèm 4 GB RAM, chiếc máy mang đến một hiệu năng mượt cho người sử dụng.
Camera kép phía sau có độ phân giải 12 MP và 5 MP hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như chụp xóa phông, chụp ảnh chân dung. Camera selfie cũng chất lượng với 8MP cho hình ảnh chụp đẹp mắt.
Dung lượng pin 3100 mAh, có sạc nhanh cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Trang bị cổng USB Type-C sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc cắm sạc nhanh, truyền dữ liệu.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái