Asus Zenfone Max Pro M2 có gì nổi bật trong phân khúc smartphone tầm trung


Asus Zenfone Max Pro M2 là dòng smartphone khá mới, vừa chính thức lên kệ tại Bạch Long Care với một mức giá bán tốt.
Asus Zenfone Max Pro M2 được trang bị trên mình nhiều sự ấn tượng về cả tính năng, ngoại hình lẫn cấu hình của thiết bị. Vậy trong phân khúc smartphone tầm trung thì Asus Zenfone Max Pro M2 có gì nổi bật, đáng chú ý và sở hữu.
Ưu đãi
Hiện tại, Asus Zenfone Max Pro M2 đã có hàng tại Bạch Long Mobile và ngay từ bây giờ khi sở hữu dòng thiết bị này, khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp 400.000 đồng và mức giá chỉ còn 4.890.000 VNĐ. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất 0%.
Kiểu dáng ngoại hình
Về chất liệu thì có vẻ như Asus đã trang bị nhựa cho thiết bị smartphone mới của mình thay vì kim loại như thế hệ trước. Nhưng thiết kế này lại cho thiết bị ngoại hình bóng bẩy hơn tựa như kính phía sau máy.
Sự tỉ mỉ trong gia công cũng đã mang đến những góc cạnh bo cong, dễ dàng cầm nắm với người dùng. Đặc biệt, đây là thiết bị hiếm hoi được trang bị hai khay sim Nano và khe cắm thẻ nhớ độc lập.
Màn hình Asus Zenfone Max Pro M2
Asus Zenfone Max Pro M2 sở hữu màn hình lớn lên đến 6.3 inch đi kèm là độ phân giải Full HD+ cho màn hình hiển thị chất lượng đến người dùng. Tai thỏ là nơi nhà sản xuất đặt cảm biến camera trước 13MP, đèn Flash, hai cảm biến ánh sáng/tiệm cận.
Hiệu năng mạnh mẽ
Max Pro M2 sở hữu con chip Snapdragon 660, đây là một sự nâng cấp sáng giá so với thế hệ cũ. Con chip này được các chuyên gia đánh giá khá cao và có thể cung cấp cho người dùng những trải nghiệm mượt mà.
Camera chất lượng cao
Asus Zenfone Max Pro M2 được trang bị camera kép ở mặt sau với 12MP (F/1.8, hỗ trợ lấy nét theo pha) và camera 5MP (F/2.4, kích cỡ điểm ảnh 1.12 um) hỗ trợ khả năng chụp ảnh tối ưu nhất đến người dùng, có khả năng đo độ sâu trường ảnh.
Mặt trước là camera selfie 13MP, có hỗ trợ đèn Flash LED cho người dùng khả năng chụp ảnh tự sướng chất lượng. Đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng ngày càng nhiều hơn ở thời điểm này.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái