Phá giá thị trường, Bạch Long Mobile bán Note 9 rẻ hơn đến 8.5 triệu, Sắm ngay thôi !!!


Có lẽ, thời điểm Tết đến thì hầu như mọi người đều mong muốn có thể sở hữu được dòng thiết bị smartphone cao cấp mới, chất lượng hơn.
Và có lẽ đây là cơ hội tốt dành cho bạn nào đang muốn sở hữu siêu phẩm công nghệ đỉnh cao Galaxy Note 9 nhưng ngại ngùng về vấn đề kinh tế, tài chính. Cụ thể hơn thì, Galaxy Note9 đang được giảm giá tại Bạch Long Mobile lên đến 8.5 triệu đồng.
Đáng nói hơn, những dòng siêu phẩm được bán ra trong đợt này đều là mặt hàng chính hãng, mới 100%, đảm bảo đầy đủ phụ kiện, chế độ bảo hành từ Samsung. Như vậy, có thể thấy, bạn sẽ mua được Galaxy Note9 với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của thiết bị.
Thời gian khuyến mãi được biết chỉ kéo dài trong 3 ngày là 14, 15 và 16/1/2019. Thế nên, bạn còn ngại gì mà không chuẩn bị rinh ngay dòng siêu phẩm này về thôi nào.
Giá cụ thể thì Galaxy Note9 phiên bản 128GB chỉ còn 16.99 triệu còn phiên bản Galaxy Note9 512GB thì có giá cao hơn đôi chút 19.99 triệu.
Về chiếc smartphone Galaxy Note9 thì có lẽ trong năm nay, đây là dòng máy thành công nhất với Samsung.
Về hiệu năng thì khỏi bàn cãi, Galaxy Note9 sở hữu con chip Exynos 9810 do Samsung phát triển cho hiệu năng mượt mà, tương đương với những con chip hàng đầu hiện nay. Và chiếc smartphone này cũng sẽ có 2 tùy chọn về cấu hình bộ nhớ RAM và ROM là 6GB/128GB và 8GB/512GB.
Trái ngược với những dòng smartphone Galaxy Note trước đây, dòng Note 9 được trang bị một chiếc S Pen quá đỉnh với sự bổ sung thêm nhiều tính năng cực kì hữu ích, chứ không chỉ gói gọn ở những tác vụ đơn giản như là ghi chú và viết, vẽ… như trước đây.
Và chính xác hơn thì ở S Pen mới, Samsung đã có tích hợp khả năng kết nối Bluetooth giúp nó có thể điều khiển chụp ảnh từ xa bằng nút cứng trên thân viết, điều khiển các slide trình chiếu Powerpoint bằng nút bấm, phát nhạc…
Galaxy Note9 sở hữu màn hình vô cực Infinity Display ở mặt trước. Hai cạnh bên được bo cong mềm mại trên nền màn hình kích thước 6.4 inch, độ phân giải đạt 2K+ và công nghệ SuperAMOLED cho khả năng hiển thị tối ưu nhất đến người dùng.
Khả năng chụp ảnh ở Galaxy Note9 cũng được đánh giá cao với khả năng thay đổi khẩu độ trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng thiết bị.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái