Điện thoại Vivo vừa công bố thương hiệu con mới, mang tên iQOO


Vivo vừa qua cũng đã chính thức công bố thêm một thương hiệu con mới là iQOO. Có vẻ như phong trào ra mắt thương hiệu con đúng là ngày càng phổ biến hơn trên những thương hiệu smartphone đến từ Trung Quốc.
Theo đó, thương hiệu con này chính là thương hiệu điện thoại phụ mới nhất của công ty ở Trung Quốc. Vậy liệu rằng OEM này đang có thêm chiến lược gì, liệu có cùng mục tiêu chiến lược như OPPO, Huawei, Xiaomi hay không ?
Dù thông tin vừa được thông báo nhưng công ty đã không hề chia sẻ về việc công ty sẽ có sự công bố những thiết bị smartphone mới của thương hiệu phụ này khi nào. Nhưng, chắc chắn rằng, trong tương lai, chúng ta sẽ chứng kiến thêm được sự xuất hiện của một dòng thiết bị smartphone mới với nhiều trang bị cùng mức giá hấp dẫn.

Theo một số báo cáo được cung cấp từ Trung Quốc thì thương hiệu smartphone mới này sẽ có sự tập trung vào dòng điện thoại cao cấp, trong khi đó, một số báo cáo thì lại cho biết rằng hãng chuẩn bị sẽ có sự xâm nhập vào phân khúc điện thoại chơi game để có thể cạnh tranh với những thương hiệu đồng hương khác.
Xiaomi gần đây cũng đã cho biết rằng Redmi cũng sẽ là một thương hiệu con riêng biệt. Còn cách đó không lâu thì thương hiệu smartphone POCOPHONE hay thương hiệu chuyên game Black Shark đã thu lại được nhiều thành công nhất định.
OPPO thì Realme cũng là một thương hiệu con mới với việc xây dựng thêm một công ty riêng và một CEO riêng. Sau khi trình làng nhiều dòng máy thì hiện Realme cũng là một trong những thương hiệu trẻ, triển vọng trong phân khúc smartphone có giá phải chăng.

Về hiện tại thì vẫn chưa rõ rằng Vivo sẽ có được kế hoạch trình làng và ra mắt điện thoại iQOO trên thị trường quốc tế hay không bởi thông báo về thương hiệu mới này không được thông báo trên toàn cầu.
Hy vọng rằng chúng ta sẽ có thể sớm biết thêm thông tin chi tiết về thương hiệu smartphone iQOO và cũng có thể đây sẽ là một thiết bị điện thoại di động mới vào khoảng cuối quý 1 hay đầu quý 2 năm 2019 này.
Trong thời gian gần thì Vivo sẽ trình làng dòng thiết bị dòng thiết bị smartphone mới thuộc phân khúc cao cấp là Vivo V15 Pro. Được biết thì dòng smartphone này có trang bị cho mình  những trang bị thực sự hấp dẫn về cả hiệu năng lẫn tính năng.
Hiện tại, dòng thiết bị này cũng đã lộ diện khá nhiều thông tin chi tiết ở thời điểm gần đây. Gần nhất hiện nay chính là hình ảnh thực tế cho thấy thiết bị có màn hình tràn viền cùng camera pop up, ba camera sau hấp dẫn.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái