Trả góp nhận lì xì, duy nhất tại Bạch Long Mobile


Mừng năm mới, Bạch Long Mobile áp dụng tặng lì xì khủng cho người dùng mua sắm với hình thức trả góp trong thời gian từ ngày 30/01 đến hết 28/02.
Cụ thể hơn thì Bạch Long Mobile tặng lì xì may mắn trị giá 100.000 đồng cho tất cả khách hàng duyệt hồ sơ trả góp thành công. Chương trình áp dụng cho sản phẩm từ 5 triệu đồng trở lên và dành cho tất cả công ty tài chính.
Có thể nói, những dòng smartphone hiện nay không còn đơn thuần là dùng để liên lạc với nhau mà nó còn đảm nhận thêm nhiều nhiệm vụ khác như hỗ trợ công việc, học tập, cập nhật xu hướng mới, theo dõi tin tức …. Nhìn chung, smartphone là thiết bị không thể thiếu.

Việc sở hữu một chiếc smartphone thời thượng cũng là điều khá quan trọng, nó đảm bảo rằng người dùng sẽ có thể có được những trải nghiệm công nghệ xuất sắc và tuyệt vời nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng sẵn sàng chi trả 1 số tiền để có thể sở hữu smartphone.
Thế nên, hình thức mua sắm trả góp sẽ là vị cứu tinh của mọi người trong trường hợp này. Theo đó, thủ tục trả góp cũng không quá phức tạp, người dùng chỉ cần trả trước 1 khoản tiền và sau đó trả góp hàng tháng là đã có thể sở hữu chiếc smartphone yêu thích một cách để dàng mà không cần phải dành dụm trong nhiều thàng liện.
Dịp năm mới này, ngoài việc được mua sắm smartphone với mức giá tốt hơn tại Bạch Long Mobile, bạn còn được lì xì thêm 100000 đồng khi hoàn thành hồ sơ trả góp.

Như mọi người đã biết, Bạch Long Mobile là một trong những nơi mua sắm uy tín hàng đầu trong khu vực với những sự hỗ trợ tối ưu nhất dành cho người dùng. Dịp năm mới, tại đây, khách hàng sẽ được nhận lì xì thêm với bao lì xì 100.000 đồng tiền mặt cho hóa đơn dưới 10.000.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt cho hóa đơn trên 10.000.000 đồng. Không những thế, Bạch Long Mobile tặng bạn cơ hội trúng tiền tỷ với vé số Vietlot, chúc bạn một năm mới may mắn phát tài.
Nhìn chung, chương trình này cũng khá là tiện ích, hỗ trợ người dùng những cơ hội tốt nhất để sở hữu thiết bị smartphone mình yêu thích. Với việc áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể mua sắm thiết bị di động với mức giá rẻ hơn rất nhiều tại Bạch Long Mobile.
Với ưu điểm là những dòng máy cao cấp  của năm cũ, Bạch Long cũng áp dụng sale hàng loạt những dòng máy này với mức giá ưu đãi khủng lên đến 80%. Mời bạn tham khảo ngay chương trình tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái