Samsung Galaxy A20 có được những trang bị xuất sắc như màn hình vô cực, camera kép góc rộng


Cũng tương tự như những thiết bị smartphone dòng Galaxy A khác đã được trình làng cách đây không lâu. Samsung Galaxy A20 cũng sở hữu được cho mình nhiều trang bị tính năng xuất sắc. Đây là phương pháp khá tốt nhằm mang đến cho người dùng nhiều công nghệ đột phá, nhằm có thể nâng tầm trải nghiệm của người dùng ở phân khúc smartphone phổ thông.
Công ty điện tử Samsung Vina cũng đã chính thức giới thiệu smartphone Galaxy A20. Tân binh này mag trên mình hàng loạt những tính năng nổi bật như màn hình vô cực, camera kép vượt trội với góc siêu rộng, viên pin khủng. Đáng chú ý, dòng A của Samsung năm nay đã chính thức  cạnh tranh với hàng loạt smartphone giá rẻ khác, đây là cơ hội để bạn có thể sở hữu được những chiếc máy tốt, giá rẻ.
Màn hình vô cực
Dù là thiết bị giá rẻ, nhưng Samsung Galaxy A20 cũng có trang bị trên mình màn hình vô cực Infinity-V. Kích thước màn hình đạt 6.4 inch, đi kèm là công nghệ Super AMOLED độ phân giải HD+ cho chất lượng hình ảnh hiển thị xuất sắc.

Camera kép góc rộng
Galaxy A20 sở hữu camera kép ở phía sau 13MP và 5MP với công nghệ tiên tiến, mang đến cho  người dùng khả năng chụp ảnh tối ưu. Trang bị ống kính góc rộng cũng giúp cho thiết bị có được cho mình khả năng chụp ảnh góc rộng đầy thú vị.
Camera trước của máy cũng sở hữu trên mình 8MP độ phân giải, đi kèm theo là tính năng selfie focus hiện đại, hỗ trợ nhận diện gương mặt.
Hiệu năng mạnh mẽ
Dung lượng pin trên máy cũng khủng với năng lượng đạt 4000 mAh cho phép người dùng sử dụng thiết bị trong một thời gian dài. Ngoài ra, Galaxy A20 được tích hợp công nghệ sạc nhanh tiên tiến được tuyên bố sạc 10 phút sẽ dùng được 3 tiếng, ấn tượng và đặc sắc.

Nhìn chung, Samsung Galaxy A20 được thiết kế để hướng đến người có nhu cầu sử dụng thiết bị một cách thường xuyên nên viên pin được trang bị vô cùng xuất sắc. Bộ nhớ bên trong thiết bị cũng sẽ sở hữu dung lượng đạt 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB,,,
 Theo thông tin dự kiến thì Samsung Galaxy A20 sẽ chính thức có mặt trên kệ vào ngày một ngày đẹp trời tháng sau. Với 3 phiên bản màu sắc là Đen thiên thạch, Xanh đại dương và Đỏ ruby, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình một thiết bị smartphone chất lượng cùng màu sắc yêu thích. Mức giá bán lẻ đề nghị của thiết bị cũng đạt 4.19 triệu, đây là giá bán siêu rẻ so với những gì chiếc máy đã có trang bị trên mình.

Comments

  1. Một chiếc điện thoại tầm trung rất tuyệt nếu so về chất lượng. Tại Truesmart thì mình thấy các dòng điện thoại Samsugn bán rất chạy

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái