Samsung Galaxy A50 chính là phiên bản smartphone giá rẻ của Galaxy S10


Samsung Galaxy A50 là thiết bị smartphone tầm trung mới hiện nay trên thị trường. Thiết bị được mang đến cho người dùng nhiều trang bị đặc sắc về cả tính năng lẫn cấu hình thiết bị.
Không những thế, thiết bị smartphone tầm trung mới trình làng gần đây cũng là một trong những thiết bị sở hữu được cho mình những trang bị xuất sắc, đầu tiên là tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình, ba camera cực chất …
Samsung Galaxy A50 trên thực tế là dòng thiết bị smartphone được mệnh danh là phiên bản “đại hạ giá” của Galaxy S10 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s10.html). Bởi thiết bị này sở hữu trên mình thiết kế quá đẹp, nhiều trang bị tốt như Galaxy S10.
Thiết kế Galaxy A50 nhìn khá bầu bĩnh do các góc cạnh được bo cong dễ cầm nắm cùng màu sắc óng ánh sau máy. Mặt lưng máy được làm từ nhựa để có thể giảm thiểu giá thành sản phẩm cũng như giúp thân máy có thể có được trên mình khối lượng nhẹ hơn.

Vị các các phím bấm trên Samsung Galaxy A50 cũng khá là thân thuộc, máy sử dụng các cổng sạc như USB Type - C kèm theo công nghệ sạc nhanh 15W trên máy giúp rút ngắn không ít thời gian để sạc thiết bị. Viên pin trên máy đạt 4000 mAh cho thời lượng sử dụng dài lâu.
Màn hình của Samsung Galaxy A50 đạt kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ kèm công nghệ HDR10+ cho chất lượng hình ảnh hiển thị tươi sáng, rõ nét.
Tiếp nối Galaxy M20, A50 có thể nói là chiếc smartphone thứ 2 chính hãng có màn hình Infinity-U, do đó tỉ lệ hiện thị ở mặt trước của máy cực kì cao, giúp bạn trải nghiệm xem phim cũng như chơi game tốt hơn. Không những thế, máy còn được trang bị tính năng vân tay trong màn hình trên Galaxy S10, đây là chiếc máy rẻ nhất hiện nay được trang bị tính năng này.

Về cụm camera của Galaxy A50 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-a50.html) thì có thể nói đây là phiên bản nâng cấp của chiếc Samsung Galaxy A7 từng có trước đây. Bao gồm cả cảm biến chính 25MP (khẩu độ f/1.7), cảm biến phụ đạt 5MP + 8MP cho khả năng chụp ảnh tối ưu cùng nhiều chế độ chụp khác nhau.
Về mặt cấu hình, Galaxy A50 cũng rất xuất sắc khi có trang bị bên trong mình con chip mới Exynos 9610, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, máy chạy Android 9.
Hiện tại, Galaxy A50 cũng đã được Bạch Long Mobile mở đặt hàng trước với nhiều phần quà tặng ưu đãi, hấp dẫn. Bao gồm:
+ Pin dự phòng chính hãng Samsung 10.000mAh
+ Quà tặng bí mật từ Bạch Long Mobile
+ Bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng
+ Trả góp sản phẩm lãi suất 0%
+ Cơ hội hoàn tiền 2 triệu mỗi tuần
+ Cơ hội trúng Samsung Galaxy S10+ trị giá 22.990.000đ

Comments

  1. Mình rất thích việc Samsung có rất nhiều phiên bản giá rẻ của những thiết kế nổi bậc của mình vì theo mình thấy nhìn mặt bằng chung thì người việc nam mình cần những mẫu thiết kế giá rẻ nhưng vẫn nổi bậc về chức năng. Mình thấy vậy vì tại Truesmart các sản phẩm samsung giá rẻ luôn được ưa chuộng rất nhiều

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái