Samsung Galaxy S10 là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất trên thế giới


Samsung Galaxy S10 là thiết bị smartphone mới với những trang bị khủng từ thiết kế ngoại hình cho đến cấu hình bên trong máy. Màn hình Samsung Galaxy S10 cũng đã phá được hàng loạt kỷ lục khủng của các trang công nghệ chuyên đánh giá màn hình DisplayMate.
Samsung luôn nổ lực không ngừng để có thể cải thiện được chất lượng màn hình trên từng chiếc điện thoại Galaxy bán ra trên thị trường. Và điều này cũng là một trong những cơ sở cũng như tiền đề để có thể giúp Samsung Galaxy S10 trở thành smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất hiện tại.
Trang công nghệ chuyên đánh giá màn hình là Display Mate mới đây đã thực hiện được một loạt các bài thử nghiệm về Samsung Galaxy S10. Và đăng tải về một bài viết nhận định về chất lượng hiển thị của chiếc smartphone này.

Kết quả về việc thử nghiệm cũng cho thấy dòng Samsung Galaxy S kế nhiệm mới cũng là chiếc smartphone sở hữu màn hình tốt nhất hiện nay với mức điểm được đánh giá là A+.
Điểm nhấn của công nghệ màn hình Dynamic AMOLED được tích hợp trên Samsung Galaxy S10 chính là khả năng có được mức độ tái tạo màu sắc hoàn hảo. Được biết thì màn hình này cũng sáng hơn khi so sánh với màn hình của Galaxy S9 tiền nhiệm lên đến 17%, đạt được mức 1.215 nits. Samsung đã tiến hành cải thiện để nâng cao góc nhìn trên màn hình Galaxy S10, đây là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu công nghệ HDR10+, vô cùng xuất sắc.
Nhìn chung, về khả năng hiển thị không gian màu thì GalaxyS10 sở hữu thông số khá tương đồng tương đồng với Galaxy Note 9 đã được trình làng trước đó. Cụ thể thì khi hiển thị chiếc máy có thể hiển thị được 113% dải màu DCI-P3 cùng 142% dải màu sRGB/Rec.709. Và DisplayMate đã thực hiện mọi bài đánh giá mang tính kĩ thuật, đồng thời dùng khá nhiều thiết bị đo đạc khác nhau để có được kết luận cuối cùng rằng màn hình của Galaxy S10 là xuất sắc nhất.

Đối với người dùng, bạn cũng có thể an tâm rằng màn hình của Galaxy S10 sẽ có khả năng hiển thị hình ảnh một cách xuất sắc, sắc nét và màu sắc hài hòa ngay cả khi thiết bị được sử dụng ngoài trời. Thiết bị cũng thể hiện được trên mình độ tương phản cao, màu sắc trung thực và sống động.
Điều này cũng thể hiện, Samsung Galaxy S10 thực sự là một siêu phẩm đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại. Ý kiến của bạn như thế nào về kết luận này, bạn có thể cho chúng tôi biết nhanh chóng thông qua comment thông tin ngay bên dưới.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái