Tính năng xuất sắc của Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus


Samsung Galaxy S10 đã chính thức trình làng và mang đến cho người dùng những trang bị xuất sắc trên mình. Hãy tìm hiểu ngay những tính năng xuất sắc của thiết bị.

Tổng quan về đột phá

Không chỉ gây ấn tượng về màn hình 6.2 inch của S10 và màn hình siêu lớn 6.4 inch của S10 Plus mà Samsung cũng khiến người dùng thích thú với màn hình lớn đạt 6.7 inch. Bên cạnh đó, viên pin bên trong máy cũng là một sự đột phá lớn về năng lượng cho người sử dụng thiết bị.

Chia sẻ năng lượng cho thiết bị khác không cần dây sạc

Như chúng ta được biết từ khi rò rỉ thông tin S10 có thể sạc không dây, và nó thật sự đơn giản và tiện lợi như chúng ta đã tưởng tượng. Chỉ với một cái gõ, bạn có thể bật chế độ sạc không dây cho chiếc S10 của mình và sạc pin với bất kì điện thoại nào có hỗ trợ.

Bạn có thể selfies và quay video với chất lượng 4k

Trước đây camera trước không được chú trọng nhiều trong việc lấy nét, thì giờ đây Samsung đã có bước cải tiến lớn. Khi mà dòng Galaxy S9 trước đây thì chỉ có camera trước 8MP HD, thì với dòng S10 lần này được cải tiến với camera 10MP UHD hỗ trợ selfies và quay video. Còn ở dòng S10+ bạn sẽ có 2 camera hỗ trợ Selfies siêu nét. Điều này cò nghĩa bạn sẽ có những bức hình chất lượng vời camera trước.

Cảm biến dấu vân tay trong màn hình sử dụng siêu âm độc đáo

Khi màn hình bắt đầu sáng ở Galaxy S10 không có cảm úng vân tay ở phía sau, vì Samsung đã thật sự sử dụng dấu vân tay bên trong màn hình. Những điện thoại khác điển hình như OnePlus 6T với cộng nghệ cảm biến quang để đọc vân tay của bạn, còn với S10 thì sử dụng cảm biến siêu âm để mở khóa. Điều đó cho phép quét một diện rộng hơn và chính xác hơn.

Bạn có thể nhận được 1TB mà không cần thẻ nhớ

Khi Note9 ra mắt với 512GB trong máy và hỗ trợ thẻ nhớ 512GB, điều đó làm cho nó trở thành chiếc điện thoại đầu tiên có khả năng bỏ 1024GB trong túi bạn.Nhưng nó đòi hỏi phải mua 512GB và điệu đó thực sự tốn kém. Với S10+, bạn có thể sở hữu 1TB ở bộ nhớ trong, đủ không gian cho mọi thứ tuyệt vời nhất. Nó không rẻ, nhưng nó thật sự là một giá tốt so với tất cả những gì bạn phải trả cho người bạn Iphone.

Bạn có thể tối đa hóa bộ nhớ RAM 12GB

Với một mức giá cao hơn bao giờ hết, Samsung đã đóng gói  điện thoại Galaxy S mới (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s10.html) với những thông số cực kì nghiêm túc. Tất cả các dòng đều được trang bị màn hình Snapdragon 855, bộ nhớ tối thiểu 128GB và ít nhất RAM 6GB .  Nhiêu đó đã đủ ấn tượng? Với Galaxy S10+ thậm trí còn lớn hơn khi trang bị thẳng RAM 10GB đến RAM 12GB.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái