iPhone mới cần phải trang bị thêm dung lượng pin khủng


Hiện tại đã là tháng 4, và chỉ còn vài tháng nữa thôi, thiết bị iPhone 2019 sẽ được chính thức giới thiệu đến người dùng. Và hiện tại, đã có 1 thông tin rò rỉ rất đáng chú ý được chia sẻ từ nhà phân tích Ming-Chi Kui, đó là pin iPhone 2019 sẽ có dung lượng cao hơn khá nhiều.
Theo như những gì nhà phân tích này cho biết thì dung lượng pin trên iPhone 2019 sẽ có sự tăng cao đến 25% so với phiên bản thông thường. Còn ở chiếc iPhone XR 2019 thì sẽ có dung lượng pin thấp nhất, chỉ vào khoảng 5% sản phẩm.
Và theo phân tích mà lý do thiết bị iPhone 2019 có dung lượng pin tăng cao, rất có thể là do khả năng sạc không dây ngược sẽ được trang bị trên máy.

Ngoài ra, sạc không dây trên đế sạc truyền thống sẽ sử dụng tấm sạc đặc biệt với dòng điện truyền thông qya từ trường. Và nhớ thế, tính năng sạc ngược này có thể biến thiết thành một đế sạc không dây cho những sản phẩm công nghệ khác.
iPhone 2019 sẽ có trang bị dung lượng lớn, lý do điển hình nhất có lẽ chính là để chiếc máy có được đầy đủ dung lượng cho sự hoạt động của thiết bị. Có một vấn đề mà người dùng cần giải quyết, đó là phải nâng cấp viên pin… Cụ thể khi viên pin càng tốt thì tính năng sạc ngược mới có tác dụng sáng giá, đáng chú ý.
Đây chính là lý do lớn nhất để khiến Apple quyết định trang bị dung lượng pin khủng trên máy. Ngoài ra thì bạn có thể biết thêm một lý do nữa khiến Apple phải tích hợp tính năng sạc ngược không dây. Đó là những dòng thiết bị được đánh giá là cao cấp hàng đầu thế giới Android đã có trang bị trên mình tính năng ấn tượng này.

Ví dụ cụ thể thì mới đây thôi, Samsung đã trình làng thế hệ smartyphone S10 với khả năng sạc ngược không dây dành cho thiết bị đồng hồ thông minh của mình và cả tai nghe Galaxy Bub cực chất.
Và việc tích hợp một thỏi pin dung lượng cao hơn rất nhiều cũng sẽ đòi hỏi rằng thiết kế của thiết bị iPhone mới cũng phải có sự thay đổi đôi chút. Và điều đầu tiên ảnh hưởng có lẽ là ngoại hình iPhone dày hơn đôi chút, khối lượng nặng hơn… Và một số thiết kế, sắp trên máy cũng có thể sẽ bị ảnh hưởng và thay đổi đôi chút.
Tính năng này trên iPhone 2019 thực sự là điều mà người dùng rất rất mong chờ hiện nay. Thậm chí rằng nhiều iFan đã mong chờ thế hệ iPhone tiếp theo sẽ cải thiện tính năng sạc không dây hiện tại của mình.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái