Samsung Galaxy A70 - camera trước tận 32MP, bộ ba camera sau


Có vẻ như tham vọng thống lĩnh thị trường của Samsung chưa bao giờ bùng nổ như năm 2019 này. Ngay từ những ngày đầu năm, hãng đã đưa ra thị trường hàng loạt những chiếc smartphone từ phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp.
Ở phân khúc máy giá rẻ năm nay chính là sự chú ý lớn của thương hiệu smartphone này với hàng loạt những sản phẩm mới có giá rẻ, tối ưu hơn.
Mới đây thôi, trên trang tin tức cũng đã bùng nổ thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc smartphone mới Samsung Galaxy A70 dự định sẽ có giá phân khúc tầm trung. Và mới đây thôi, TENAA cũng đã có sự tiết lộ về hình ảnh cũng như thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này, cả hình ảnh render của sản phẩm.

Qua đó, chúng ta có thể thấy được rằng Samsung đã nắm bắt được thị trường và liên tục cải tiến các thiết bị smartphone tầm trung sắp tới của mình bằng cách đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Samsung Galaxy A70 được biết sẽ có trang bị trên mình một màn hình kích thước lớn nhất trong dòng Galaxy A. Cụ thể, thiết bị có trang bị cho mình màn hình công nghệ Super AMOLED đạt 6.7 inch, Full HD+ cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng, sắc nét đến người dùng thiết bị.
Không những thế, Samsung Galaxy A70 cũng sở hữu trên mình trang bị phần notch chữ U có chứa camera selfie với độ phân giải lên đến 32MP. Trang bị này giúp thiết bị có được cho mình khả năng chụp ảnh chất lượng cao, khả năng selfie ấn tượng.

Ngoài ra thì thiết bị cũng mang trên mình cảm biến vân tay trong màn hình chất lượng cho khả năng mở khóa thiết bị nhanh chóng đến người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn có trang bị màn hình vô cực với kích thước màn hình cực lớn, điều thú vị là bề ngang của thiết bị chỉ vào khoảng 76.7 mm.
Trang bị mặt sau thiết bị cũng sẽ được sở hữu trên mình bộ ba camera với trang bị cảm biến chính đạt 32MP, cảm biến siêu rộng với 8MP cùng cảm biến độ sâu đạt 5MP. Nhìn chung, trang bị cảm biến chất lượng cao sẽ giúp thiết bị có được những khả năng chụp ảnh chất lượng cùng các chế độ chụp xóa phông.
Galaxy A70 còn sở hữu màu sắc đơn giản, không quá sặc sỡ với các phiên bản Xanh, đen, san hô và trắng.
Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết thêm rằng Galaxy A70 được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh 25W tiện lợi. Đi kèm theo là viên pin 4500 mAh cho thời lượng sử dụng thiết bị lâu dài đến người dùng thiết bị. Ngoài ra, Galaxy A70 cũng được trang bị trợ lý ảo Bixby Voice mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Comments

  1. Thật sự là những dòng Samsung luôn rất được lòng khách hàng châu á nhất là các người lớn tuổi tý. Nhà mình cô chú, ba má toàn là fan của Samsung chỉ có mình là fan iPhone :)))) Nói vậy chứ mỗi chiếc điện thoại đều có điểm nổi bậc riêng. Ba mình mới mua chiếc này tại Truesmart tuần trước và mình thấy nó cũng rất okie đấy

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái