Samsung Galaxy Tab S5e sở hữu màn hình AMOLED, siêu mỏng nhẹ


Samsung Galaxy Tab S5e - một thiết bị máy tính bảng hoàn toàn mới của Samsung. Thiết bị này cũng được mang trên mình khá nhiều chi tiết ấn tượng ở một dòng máy tính bảng thú vị.
Đầu tiên, bạn có thể thấy rằng màn hình máy gây được sự thu hút với màn hình Super AMOLED 10.5 inch chỉ dày hơn khoảng 5.5 mm. Mức giá của sản phẩm cũng đạt hẳn 400 USD (tương đương khoảng 9.3 triệu đồng).
Samsung Galaxy Tab S5e sở hữu được tính di động cao nhờ vào trang bị thân vỏ được làm từ kim loại, độ mỏng của máy chỉ đạt 5.5 mm trong khi Tab S4 dày đến 7.1 inch, một sự cải tiến quá lớn.
Màn hình lớn cùng độ phân giải 2.560 x 1.600 px, tỷ lệ 16:10 giúp không gian hiển thị mở rộng kèm hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét hơn khá nhiều. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm xem phim rất thoải mái.

Hơn nữa, Samsung Galaxy Tab S5e có đến 4 loa AKG, đi kèm theo là Dolby Atmos  cho thiết bị có thể xem video liên tục đến hơn 14 giờ liền. Điều này phần nào giúp cho thiết bị có thể có được cho mình khả năng sạc nhanh tốt hơn với việc thông qua cổng USB Type C.
Samsung Galaxy Tab S5e được trang bị chip Snapdragon 670, mang đến hiệu năng xử lý thực sự hoàn hảo đến người dùng thiết bị. Không những thế, chiếc máy còn mang trên mình khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng thêm khá nhiều dung lượng lưu trữ.
Galaxy Tab S5e cung cấp khá nhiều tính năng bảo mật như nhận dạng khuôn mặt và cả máy quét dấu vân tay nút nguồn. Điều năng gia tăng hơn sự bảo mật có trên thiết bị. Đồng thời cũng giúp mở khóa máy nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chưa hết, Samsung Galaxy Tab S5e còn mang trên mình camera sau đạt 13MP độ phân giải đi kèm theo là camera selfie 8MP. Khả năng chụp ảnh cũng sẽ được đầu tư phát triển trên Samsung Galaxy Tab S5e giúp hỗ trợ mang đến nhựng ảnh chụp sắc nét, đẹp mắt cho người sử dụng thiết bị.
Không những thế, trên Samsung Galaxy Tab S5e còn xuất hiện thêm micro đặc biệt, hỗ trợ nhận âm thanh dù khoảng cách xa giúp người dùng có thể điều khiển trợ lý Bixby tốt hơn.
Samsung Galaxy Tab S5e cũng có thể sẽ được đồng bộ cùng với thiết bị di động nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi, tin nhán trực tiếp….
Được biết thì trang bị đơn đặt hàng trước cho Samsung Galaxy Tab S5e cũng sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 14/3, với mức giá khá tốt, khá ấn tượng. Đồng thời, một thiết bị máy tính bảng được đánh giá hiện nay

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái