OnePlus 6 vượt qua thử nghiệm cào xước, đốt và uốn cong

Cuối cùng thì chiếc điện thoại OnePlus 6 cũng đã chính thức ra mắt sau vài tuần cùng những lời đồn đoán trên .Những số liệu về thông số kĩ thuật đã được xác nhận và hôm nay có một vấn đề thật thú vị chúng tôi muốn trả nghiệm cùng các bạn.

Liệu OnePlus 6 có thể vượt qua được bài kiểm tra độ bền tiêu chuẩn hiện nay được đưa ra bởi Zack từ kênh YouTube JerryRigEverything không? Vâng, đây là câu trả lời, xem ngay tại Video bên dưới:




Chiếc điện thoại được bao phủ trong Gorilla Glass cả ở mặt trước và mặt sau. Màn hình trầy xước ở cấp 6 trên thang đo Mohs, chính xác như mong đợi. Một rãnh sâu hơn xuất hiện ở cấp 7.

Kính máy ảnh không thể bị trầy xước bằng lưỡi dao cạo và cả cảm biến dấu vân tay bên dưới nó cũng không thể. Màn hình chịu đựng một ngọn lửa mở trong khoảng 20 giây, sau đó các điểm ảnh tiếp xúc với nó vĩnh viễn đã chết. Đó là mệnh cho khóa học khi nói đến AMOLEDs.

Cuối cùng, kiểm tra uốn cong quan trọng. The OnePlus 6 sống sót mà không có một hitch. Mặc dù có một số lượng đáng ngạc nhiên của flex, không có vết nứt hoặc kinks. Khung vẫn còn nguyên vẹn và kính không bị vỡ.

Xem thêm:


Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái