Bạn đã biết hết 10 tính năng kỳ diệu mà Huawei Mate 20 Pro đang sở hữu chưa ?


Huawei Mate 20 Pro là dòng thiết bị vô cùng cao cấp được hãng sản xuất chính thức trình làng làng công nghệ vừa qua. Bên dưới đây chính là 10 tính năng trang bị hàng đầu đã khiến cho thiết bị smartphone này trở nên vô cùng tuyệt vời và ấn tượng mà chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn.
Trang bị màn hình chất lượng 2K+
Huawei Mate 20 Pro là dòng thiết bị smartphone cao cấp nên nó cũng sẽ có trang bị cho mình một màn hình AMOLED chất lượng cùng kích thước siêu lớn là 6.39 inch. Đi kèm theo đó chính là độ phân giải thiết bị đạt QHD+ cùng khung hình tỷ lệ cao 19.5:9 . Điều này mang đến một không gian giải trí hấp dẫn, sắc nét cùng màu sắc hài hòa trên nền màn hình lớn.
Mật độ điểm ảnh của màn hình đạt mức 538 PPU, có hỗ trợ xem dưới HDR10 cùng thiết kế màn hình tối ưu không gian với notch tai thỏ ở viền trên.
Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình
Điều mà người dùng vô cùng mong chờ ở dòng thiết bị HuaweiMate 20 Pro chính là trang bị tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình. Thật sự mà nói đây là một sự tiện lợi vô cùng khi người dùng cần mở khóa thiết bị.

Hiện tại, trên thị trường cũng đã xuất hiện những dòng thiết bị có trang bị cho mình tính năng đặc biệt này. Nhưng tốc độ mở khóa cũng còn khá chậm. Và khác hẳn những dòng máy trước đây Huawei Mate 20 Pro đã sở hữu cho mình cảm biến vân tay thế hệ mới và nó cho tốc độ mở khóa tăng lên đến hơn 30%. Đây là một con số tuyệt vời với nhiều người dùng thiết bị hiện nay.
Chip Kirin 980 mạnh mẽ, được sản xuất dựa trên tiến trình 7nm
Theo như những thông tin mà hãng sản xuất cung cấp thì Kirin 980 là dòng chip di động mới nhất của hãng là cũng là dòng chip đầu tiên của hãng được sản xuất trên tiến trình 7nm hiện đại, chất lượng và ấn tượng.
Cụ thể thì con chip xử lý Kirin 980 sở hữu hiệu năng cao hơn 57%, tốc độ xử lý nhanh hơn 75% so với Kirin 970 tiền nhiệm trước đây. Chip cũng sẽ đi kèm theo 2 NPU hỗ trợ và chuyên dụng thực hiện những nhiệm vụ AI trên thiết bị. Tát nhiên, nó cũng có sự cải tiến hơn về kích thước cũng như khả năng tiết kiệm điện năng hơn so với thế hệ trước.

Bộ ba camera phía sau thiết bị:
Trên thực tế, bộ ba camera xuất hiện trên dòng smartphone của Huawei cũng khá lâu, từ đầu năm 2018 với chiếc máy làHuawei P20 Pro. Nhưng ở trên Huawei Mate 20 Pro thì bộ ba camera này có được trang bị lần lượt là: cảm biến 20MP góc siêu rộng có khẩu độ f/2, cảm biến 40MP góc thường, khẩu độ f/1.8 và cảm biến cuối cùng là 8MP zoom 3X khẩu độ f/2.4.
Với trang bị hệ thống camera này thì thiết bị hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng khả năng chụp ảnh góc siêu rộng, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, ấn tượng. Các cảm biến của Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro còn có thêm một số ưu điểm khác như cảm biến lớn hơn nhiều khi so sánh với các sản phẩm cao cấp thương hiệu đối thủ khác, thông ISO cũng đạt tới 102400, cùng nhiều công nghệ tích hợp khác để giúp máy có thể tạo nên được hình ảnh chất lượng.
Một công nghệ đặc biệt mang tên là công nghệ AIS (chống rung bằng AI) giúp giảm thiểu tình trạng rung và hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Công nghệ chụp ảnh bằng Super HDR ghép tối đa 10 ảnh RAW để tạo ra một tấm ảnh với độ tương phản động cao.

Viên pin lớn, sạc siêu tốc
Huawei Mate 20 Pro sở hữu viên có trang bị cho mình dung lượng ấn tượng là 4200 mAh. Và hãng cũng đã cho biết là Huawei Mate 20 Pro sở hữu thời gian sạc nhanh ấn tượng mà cụ thể là sạc 70% chỉ trong 30 phút nhờ vào công nghệ sạc nhanh SuperCharge phiên bản mới với công suất 40W.
Trang bị sạc không dây ngược
Một điều thú vị khác mà giới smartphone có lẽ Huawei Mate 20 Pro là thành viên đầu tiên làm được. Cụ thể, Mate 20 Pro hỗ trợ sạc không dây với công suất 15W và hơn thế nữa, người dùng sẽ có thể sạc không dây cho các thiết bị khác từ Mate 20 Pro.
Hỗ trợ chống nước, kháng bụi tiêu chuẩn IP68
Cũng như bao dòng Flashship cùng thời khác, Huawei Mate 20 Pro cũng có trang bị cho mình khả năng chống nước ấn tượng với tiêu chuẩn IP68 – tiêu chuẩn kháng bụi chống nước tốt nhất trên smartphone hiện nay.

Chính vì trang bị này mà thiết bị hoàn toàn có thể ngâm dưới nước sâu 1.5 mét trong 30 phút mà vẫn an toàn. Một tính năng tuyệt vời đề người dùng có thể sử dụng thiết bị ở bất kỳ nơi nào.
Mở khóa khuôn mặt 3D
Một trong những điểm nhấn thu hút nhất của Huawei Mate 20 Pro chính là mặt trước thiết bị với hệ thống nhận diện gương mặt 3D. Chưa hết,  nó cũng có thể được sử dụng để tạo ra Live Emojis đáng yêu của riêng bạn. Cũng như với AI Models thì bạn có thểquét bất kỳ đối tượng nào và biến chúng thành các model 3D trong máy. Thật ấn tượng.
Tính năng Wireless Projection
Huawei Mate 20 Pro cũng đi kèm theo một chế độ đặc biệt có tên gọi là PC Mode. Nó cho phép thiết bị có truyền nội dung sang một thiết bị khác có màn hình lớn hơn. Màn hình lớn cần hỗ trợ MiraCast hoặc một adapter chuyển đổi để có thể kết nối. Điều đặc biệt là khi dùng màn hình lớn để hiển thị thì những thông báo, tin nhắn đến vẫn hiển thị trên smartphone chứ không hiện lên màn hình lớn.

Hệ điều hành Android 9 Pie
Mate 20 Pro hoạt động trên nền tảng Android mới nhất mang tên Android 9 Pie đã có những cải tiến vượt trội hơn những gì Android 8.1 Oreo từng làm được.
Không những thế, thiết bị còn có hỗ trợ thêm một công nghệ đặc biệt khác với tên gọi là công nghệ HiVision Object Identification. Nó cho khả năng quét đối tượng và tự động cung cấp các thông tin về đối tượng thông qua AI. Nói rõ hơn thì nếu bạn không biết thông tin về loại quả nào đó, bạn có thể dùng tính năng này này để biết thêm thông tin về nó.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái