Chiếc smartphone chụp ảnh đẹp, giá tốt cho mùa Halloween đáng nhớ


Lại một mùa lễ hội mới lại về, Halloween năm nay sẽ là một trong những sự kiện được các bạn trẻ mong chờ đợi nhiều nhất. Và trong mùa Halloween này, nếu bạn cần một thiết bị smartphone có khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện môi trường ánh sáng yếu và mong muốn một mức giá tốt thì Samsung Galaxy A7 (2018) có lẽ chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng.
Điểm nhấn đầu tiến chúng ta có thể thấy được trên Samsung Galaxy A7 (2018) chính là hệ thống ba camera, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
Theo đó, hệ thống camera này có độ phân giải lần lượt là 24 MP + 8MP + 5MP. Tất nhiên, với trang bị này thì thiết bị hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp tốt hơn trong môi trường thiếu ánh sáng.
Camera trước của máy cũng đi kèm theo là độ phân giải lên đến 24MP cho chất lượng hình ảnh tốt. Và cả camera trước và sau máy đều có thể cung cấp cho người dùng khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông, chụp ảnh góc rộng ấn tượng.

Samsung Galaxy A7 (2018) vẫn được hoàn thiện trên nền chất liệu mặt kính bóng bẩy ở cả trước và sau máy. Thiết kế của máy cũng đơn giản hơn, liền mạch hơn cho người dùng dễ dàng cầm nắm.
Đến hiện tại thì Samsung Galaxy A7 (2018) là thiết bị smartphone tầm trung sở hữu nhiều tính năng đột phá nhất của hãng. Một điểm đặc biệt khác của thiết bị này chính là cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên, điều này đã vô tình làm cho người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách tiện lợi hơn.
Có một điều rất đặc biệt ở màn hình của Samsung Galaxy A7 (2018) đó là trong điều kiện ánh sáng tối, màn hình sẽ sáng lên từ từ khi mở khóa. Điều này giúp thiết bị có thể bảo vệ mắt tốt hơn, và mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.
Về màn hình, Samsung Galaxy A7 (2018) được trang bị màn hình Super AMOLED 6 inch đi kèm là độ phân giải Full HD+. Với màn hình này thì thiết bị hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng sự thích thú khi sử dụng.
Khác những loại màn hình khác, màn hình Super AMOLED trên thiết bị mang lại trải nghiệm xem video rất sắc nét và màu sắc hiển thị sinh động hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, độ sáng màn hình cũng rất cao thế nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào khả năng hiển thị nội dung của máy dù ở trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Samsung Galaxy A7 (2018) cũng có trang bị trên mình là bộ vi xử lý Exynos 7885 8 nhân, đi kèm theo đó chính là cấu hình bộ nhớ 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Với trang bị cấu hình này thì Samsung Galaxy A7 (2018) hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng một hiệu năng ấn tượng, mạnh mẽ. Theo thử nghiệm thực tế thì điểm số mà chiếc máy đạt được trên Antutu chính là 121.000 điểm.
Nói chung, đây là một cấu hình khá tốt trong tầm giá, hứa hẹn mang đến cho người dùng những tác vụ sử dụng mượt mà, đa nhiệm tốt. Dù là mở quá nhiều ứng dụng cùng 1 lúc cũng khó xảy ra những tình trạng load lại, chậm…
 Tất nhiên, trang bị cấu hình này cũng chứng minh Samsung Galaxy A7 (2018) có khả năng hoạt động tốt khi dùng để  chơi game. Có thể thấy, mặc dù sở hữu cấu hình tầm trung nhưng Galaxy A7 (2018) hoàn toàn có thể xử lí tốt nhiều tác vụ khó và nặng.

Dung lượng pin “trâu” chí là điều mà chúng tôi muốn đề cập tiếp theo. Cụ thể thì thiết bị Samsung Galaxy A7 (2018) sở hữu có mình viên pin với dung lượng 3.300 mAh với bộ sạc 5V/1.55A trong hộp đựng. Đây là thông số khá tốt đối với một thiết bị điện thoại tầm trung nhưng điều đáng tiếc nhất ở đây chính là chiếc máy không có hỗ trợ sạc nhanh và cũng chỉ cung cấp cổng sạc micro USB thông thường thay vì USB Type – C tiện lợi.
Theo như trải nghiệm cá nhân thì thiết bị tụt pin khá chậm. Điều này mình dự đoán là nhờ vào trang bị màn hình Super AMOLED tiết kiệm pin và cả sự tối ưu hóa phần mềm tốt hơn.
Mình có thể thoải mái lướt Web, lướt mạng xã hội, xem video liên tục với mức tụt pin trung bình khoảng 10 phút cho 1% pin. Với trải nghiệm này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị cả ngày mà không cần phải mang theo sạc dự phòng.
Ở chế độ chờ, mình đã bật wifi trong suốt 8 tiếng khi đi ngủ, kết quả là máy chỉ bị tụt 2 phần trăm. Có thể thấy đây là một kết quả khá ấn tượng.

Cuối cùng thì thiết bị Samsung Galaxy A7 (2018) là một trong những chiếc máy có thể gây ấn tượng rất tốt với mình ở phân khúc tầm trung. Nhất là khi thiết bị có được cho mình một thiết kế sang trọng, bóng bẩy cùng một màn hình hiển thị sắc nét, chắc chắn sẽ có thể làm hài lòng hầu hết tất cả người dùng khó tính.
Samsung Galaxy A7 (2018) dù chỉ sở hữu cho mình một thông số kỹ thuật tầm trung những đã thực sự gây được ấn tượng với tôi nhờ hiệu năng mượt mà, khả năng chiến game tốt và thời lượng pin đủ dùng.

Ưu đãi mùa Lễ Hội Halloween
Lễ hội Halloween năm nay tại Bạch Long Mobile cũng vô cùng hấp dẫn với chương trình “ Lễ Hội Ma – giá quá đã – 100% có quà”. Cụ thể hơn, khi mua sắm thiết bị trong 2 ngày là 30/10 – 31/10, người dùng có thể tham gia quay lồng cầu để nhận về cho mình voucher giảm giá 100K, 200K và 300K. Cơ hội nhận quà giảm giá là 100%, tất cả khách hàng tham gia đều nhận được.
Chưa hết, khi bạn hóa trang Halloween đến mua sắm thiết bị điện thoại/ máy tính bảng tại Bạch Long Mobile với mức giá từ 1 triệu sẽ lập tức nhận được về cho mình một voucher sử dụng dịch vụ tại Bạch Long Care trị giá lên đến 300K. Đây là một chương trình vô cùng đặc biệt, giúp tất cả khách hàng có thể tham gia mua sắm với giá rẻ, nhận quà đặc sắc mà còn là một sân chơi mà Bạch Long Mobile muốn mang đến cho tất cả mọi người mong muốn có một ngày Halloween thần bí, ấn tượng.  
Mời bạn xem chi tiết chương trình tại đây nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái