Điện tâm đồ - tính năng làm nên sự thành công của Apple Watch Series 4


Apple Watch Series 4 thành công vang dội chính là nhờ vào trang bị tính năng đo điện tâm đồ. Với tính năng mới này, thiết bị được xem như là một thiên thần hộ mệnh cho sức khỏe người dùng.
Nói như vậy là hoàn toàn không hề sai bởi Apple Watch Series 4 năm nay với tính năng này thực sự nổi bật hơn rất nhiều so với những dòng thiết bị khác.
Điện tâm đồ là gì ?
Điện tâm đồ chính là đồ thị ghi lại những thay đổi của tim. Nhờ vậy mà người dùng có thể xem xét được tình trạng tim mạch của mình cũng như cung cấp một cách tốt nhất dữ liệu để bác sĩ có thể chuẩn đoán bệnh.
Điện tâm đồ được đo thông qua các cực điện đặt trên tay, chân hay ngực của ta. Còn đối với Apple Watch Series 4 thì bạn có thể thực hiện đo khi bạn đặt tay lên núm cạnh bên (được Apple gọi là nút crown), bạn có thể thấy được điện tâm đồ của mình.
Sản phẩm này khiến người dùng càng tin tưởng hơn khi Apple tuyên bố nó đã được chứng nhận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Điện tâm đồ khác với phương thức đo nhịp tim trên Apple Watch Series 3
Cách thức mà Apple Watch Series 3 cũ đo chính là dùng ánh sáng để đo thể tích của cơ quan trong cơ thể. Nhìn vào nhịp đập của mạch máu, thiết bị có thể tìm ra nhịp đập của tim.
Còn ở Apple Watch Series 4 thì áp dụng cách thức mới. Với điện tâm đồ thị hoạt động của tim sẽ được phát hiện qua các tín hiệu điện phát ra từ chính quả tim. Nhờ vậy mà Apple Watch Series 4 có thể đo chính xác hơn rất nhiều so với trước đây.
Tính năng khác
Ngoài việc có trang bị cho mình một khả năng đo điện tâm đồ ấn tượng thì Apple Watch Series 4 còn có khả năng mang đến cho người dùng tính năng phát hiện té ngã. Cụ thể, khi bạn bị té ngã và có dấu hiệu nằm bất tỉnh trong vòng 1 phút, Apple Watch Series 4 sẽ thực hiện cuộc gọi ngay đến những số khẩn cấp cài đặt sẵn trong thiết bị.

Đây cũng là một trong những tính năng sáng giá mới của AppleWatch Series 4, nó hoàn toàn có  thể cứu sống bạn trong tình trạng khẩn cấp.
Ưu đãi khi sở hữu Apple Watch Series 4
Hiện tại, Bạch Long Mobile đang có chương trình Flash Sale thần tốc dành cho khách hàng mua Apple Watch Series 4. Theo đó, hàng loạt những mẫu Apple Watch Series 4 mới sẽ giảm giá cực khủng. Bạn có thể dễ dàng sở hữu tính năng này cho mình.
Mời bạn xem chi tiết tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái