Nếu đã muốn lên đời iPhone thì nên lên hẳn iPhone Xs Max


Thời gian qua, bộ ba iPhone Xs, Xs Max và Xr cũng đã lên kệ và giao đến tay người dùng công nghệ sau bao ngày chờ mong. Tuy nhiên, với mức giá cao thì iPhone Xs Max dường như có ít lợi thế hơn kho so sánh với thiết bị iPhone Xs hay hơn nữa là iPhone Xr.
Cụ thể thì dòng iPhone Xr đóng vai trò là dòng thiết bị smartphone giá rẻ trong năm nay với mức giá khởi điểm chỉ khoảng từ 749 USD. Cách biệt khá nhiều so với iPhone Xs Max.
Thế nên, nếu bạn đang sở hữu cho mình dòng thiết bị iPhone đã lỗi thời nhưng muốn nâng cấp iPhone mới của năm nay thì vẫn nên chọn iPhone Xs Max. Đây là 10 lý do thuyết phục mà chúng tôi đưa đến bạn.
Camera chụp ảnh tốt hơn rất nhiều
Chất lượng camera của các dòng thiết bị iPhone qua bao năm vẫn là đứng hàng nhất nhì làng công nghệ và chúng ta cũng không thấy lạ khi trên dòng iPhone Xs Max – thiết bị iPhone cao cấp nhất trong năm nay cũng có trang bị cho mình những

Chính chất lượng camera trên iPhone Xs Max cũng đã có được cho mình sự cải tiến rất nhiều. Đầu tiên là một cảm biến lớn hơn với 12 MP độ phân giải. Dù ống kính vẫn có khẩu độ F/1.8 nhưng điểm ảnh đã lớn hơn đáng kể, tăng lên 1.4um. Tất nhiên, những trang bị này góp phần không nhỏ vào việc thiết bị có khả năng chụp ảnh siêu tốt.
Thêm nữa, iPhone Xs Max cũng được biết là có thể chụp ảnh xóa phông thoải mái. Tuy nhiên, sau đó có thể thực hiện điều chỉnh được độ mờ của nền. Chưa hết, thiết bị còn có thêm tính năng Smart HDR nhờ vào sự hỗ trợ từ chip xử lý mới Apple A12 Bionic. Chính điều này cũng đã cho phép thiết bị có thể chụp được cùng lúc những bức ảnh chất lượng cao, nhiều hình ảnh hơn và từ đó sẽ chọn ra được bức ảnh tốt nhất.
Cuối cùng, đó chính là khả năng quay video tốt hơn rất nhiều và nó còn có thể ghi lại được âm thanh nổi.
Bộ vi xử lý mạnh hơn, mượt hơn
Con chip xử lý Apple A12 Bionic mới đã mang đến cho người dùng một hiệu năng xử lý tốt hơn rất nhiều. Chưa hết, khi so sánh với con chip xử lý Apple A11 thì thậm chí nó còn có trên 2 lõi xử lý các tác vụ khác nhau.

Và trong khi 4 lỗi xử lý tác vụ nhẹ này cũng sẽ có thể giảm đi phần nào điện năng tiêu thụ đến 50%. Đây là con số khá ấn tượng bởi con chip xử lý tiền nhiệm trước đây cũng đã từng rất khỏe, rất tốt.
iPhone Xs Max và iPhone Xs cũng sẽ có trang bị cho mình một bộ nhớ RAM lớn hơn khá nhiều. Con số này lên đến hơn 4GB. Có thể nói, 2 dòng thiết bị này chính là những nhân tố đầu tiên của thế hệ iPhone sở hữu được cho mình cấu hình RAM lớn như vậy. Và cũng có thể nói là 2 mẫu iPhone mới này cũng sẽ được trang bị cho mình bộ nhớ RAM lớn hơn giúp không hề ít trong việc mang đến sự mượt mà khi thực hiện các tác vụ.
Kích thước màn hình lớn hơn rất nhiều
Một trong những chi tiết ấn tượng nhất của dòng thiết bị iPhone Xs Max chính là màn hình. Với trang bị màn hình lớn nhất tính đến thời điểm này của iPhone, iPhone Xs Max hoàn toàn đáng cho chúng ta lên đời và trải nghiệm.
Và sau tất cả thì màn hình OLED với kích thước 6.5 inch sẽ hứa hẹn mang đến cho người dùng một không gian giải trí thật ấn tượng, chất lượng và đây cũng là dòng thiết bị iPhone sở hữu cho mình màn hình cao cấp nhất hiện nay trên thị trường.

Thiết kế màn hình tràn viền cực mỏng nên dù cho có kích thước màn hình quá cỡ đến 6.5 inch nhưng thiết bị vẫn sẽ gọn gàng trong tay người dùng. Thế nen, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng nó sẽ giúp cho người dùng iPhone Xs Max thoải mái để giải trí, xem phim ảnh, chơi game…
Độ phân giải màn hình
iPhone Xs Max có màn hình lớn hơn và độ phân giải cũng tốt hơn rất nhiều, đây là điều mà tất cả mọi người điều biết. Nhưng iPhone Xs Max cũng có mật độ điểm ảnh 458 PPI tương tự như iPhone X, thế nên, việc hiển thị hình ảnh sắc nét là điều không quá khó khăn.
Thời lượng pin khá hơn
iPhone Xs Max có thời lượng pin sử dụng khá hơn dòng thiết bị tiền nhiệm là iPhone X và cả iPhone 8 Plus. Thực tế thử nghiệm thì kết quả cũng không khác là bao.

Bộ nhớ trong dung lượng lớn
Và năm nay cũng là năm đầu tiên chúng ta thấy iPhone có đến 512GB dung lượng bộ nhớ trong. Càng chứng minh rõ là đã qua rồi cái thời iPhone với dung lượng 16 GB.
Cụ thể hơn thì iPhone Xs Max có dung lượng thấp nhất là 64 GB, cao nhất lên tới 512 GB, thoải mái cho bạn lưu trữ hay sử dụng thiết bị. Tuy nhiên, dung lượng pin càng cao hơn thì mức giá cũng tăng dần theo đó.
Màu sắc Vàng mới
Dòng thiết bị iPhone X trước đây chỉ có trang bị cho mình 2 màu cơ bản là xám và đen. Thế nên, để người dùng có thể dễ dàng sở hữu hơn thì nhà Táo cũng đã mang đến phiên bản sắc vàng mới. Tin chắc rằng với màu sắc này thì thiết bị iPhone Xs Max cũng sẽ trở nên ấn tượng hơn, sang chảnh hơn.


Khả năng chống bụi, kháng nước IP68
Nhà Táo đã trang bị cho mình khả năng chống nước IP67 cho những dòng thiết bị iPhone 2017 trước đây. Còn trên dòng iPhone 2018 thì đã có sự nâng cấp lên dòng máy IP68 để có thể bảo vệ tốt hơn.
Với chuẩn IP68, cơ hội sống sót của iPhone Xs Max sẽ cao hơn khi rơi xuống nước bởi nó có thể ngâm dưới độ sâu 1.5 mét nước trong 30 phút.
Mặt kính chất lượng cao
Nhà Táo cũng đã cho người dùng iPhone Xs Max (https://bachlongmobile.com/apple-iphone-xs-max.html) năm nay một mặt lưng kính bền bỉ hơn rất nhiều. Theo nhiều thử nghiệm thì mặt lưng đã có sự chịu lực tốt hơn khi so sánh cùng thế hệ cũ.
Nhiều SIM hơn (2 SIM)
Thêm một lý do nữa đề người dùng Việt không nên bỏ lỡ dòng thiết bị iPhone Xs Max chính là hỗ trợ 2 SIM. Nó giúp tăng sự tiện lợi hơn cho người dùng.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái