OPPO A7 – sự lựa chọn mới trong phân khúc smartphone giá tốt, trang bị ổn


OPPO A7 là dòng thiết bị mới có trag bị cao cấp hàng đầu thị trường nhưng mức giá chỉ có 5.99 triệu đồng.  Đây là những tính năng và trang bị hấp dẫn, hữu ích vô cùng trên dòng máy này.
Thiết kế cao cấp, đẹp mắt
Smartphone OPPO A7 mới sở hữu cho mình một thiết kế đẹp mắt, đi kèm theo đó là những trang bị cấu hình chất lượng cao. Cụ thể, thiết bị gây sự đột phá bằng công nghệ tạo vân sọc thời trang ở mặt lưng cùng những đường cong 3D, điều này mang đến cảm giác chắc tay khi cầm nắm.
Đặc biệt hơn, thiết bị sở hữu cho mình đến 2 tùy chọn màu sắc là xanh lam ngọc và vàng hoàng kim đều cho người dùng khả năng hiển thị nhiều phiên bản màu sắc ấn tượng theo nhiều góc độ ánh sáng khác nhau.
OPPO A7 cũng đảm bảo được tính liền mạch, cứng cáp  cùng một công nghệ màn hình giọt nước thu hút. Chính điều này đã giúp cho OPPO A7 trở thành một trong những thiết bị có ngoại hình đẹp mắt hàng đầu thị trường hiện nay.
Viên pin khủng
OPPO A7 sở hữu cho mình viên pin 4230 mAh siêu khủng trong một thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế. Chính điều này kết hợp cùng con chip xử lý hàng hiệu đã mang đến một thời lượng sử dụng tốt hơn trên thiết bị.
Hiệu năng khủng
Như đã nhắc bên trên, Oppo A7 sở hữu con chip hàng hiệu đến từ Qualcomm là Snapdragon 450, đi kèm theo đó là trang bị 4GB RAM và 64GB ROM.  Điều này giúp cho OPPO A7 có được cho mình một hiệu năng mượt mà, hoàn hảo và chất lượng.
Camera chất lượng cao
Dù có mức giá ở phân khúc smartphone tầm trung nhưng trang bị camera của thiết bị cũng thuộc hàng chất lượng cao. Hệ thống này bao gồm camera selfie 16MP và camera kép ở mặt sau 13MP + 2MP. Với trang bị này, OPPO A7 hoàn toàn có thể chụp được những bức ảnh đẹp, chất lượng.
Công nghệ AI Beauty cũng có trang bị trên máy, thiết bị cũng sẽ đi kèm theo là một chế độ chụp ảnh chân dung rạng ngời. Hiệu ứng xóa phông nhờ camera kép rất tự nhiên, đẹp mắt và đầy nghệ thuật.
Kết luận
OPPO A7 sẽ là một trong những smartphone tầm trung sở hữu những tiêu chí tối ưu “thiết kế thời thượng, năng lượng tối đa”.
Hiện tại, thiết bị OPPO A7 đã được mở đặt hàng trước tại Bạch Long Mobile với nhiều ưu đãi khủng. Cụ thể, từ bây giờ đến hết ngày 23/11/2018, khi đặt trước OPPO A7 tại Bạch Long Mobile, người dùng sẽ nhận được quà tặng là vòng đeo tay Mi Band 3, bảo hiểm rơi vỡ và cơ hội nhận tai nghe cao cấp từ hãng.
Xem thêm thông tin về OPPO A7 tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái