OPPO R17 Pro – chiếc smartphone siêu phẩm sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam


OPPO R17 Pro là dòng smartphone thuộc hàng cao cấp hàng đầu và thiết bị có khả năng sẽ được mang đến thị trường Việt Nam vào cuối năm nay. Bên dưới chính là những thông tin chi tiết mà bạn cần biết về dòng thiết bị smartphone này.
Thiết kế đẹp mắt, xứng tầm cao cấp
Về thiết kế, sẽ chẳng quá đáng khi nói OPPO R17 Pro có thiết kế hoàn hảo. Thiết bị vẫn sử dụng lối thiết kế nguyên khối đi kèm là hai chất liệu kính và kim loại làm chủ đạo. OPPO R17 Pro cũng đạt được những đường nét bo tròn, vô cùng uyển chuyển và mềm mại.
Mặt lưng của thiết bị sẽ nỗi bật với phong cách đổ màu Gradient quen thuộc sẽ mang đến một ngoài hình đẹp mắt cho người dùng thiết bọ.
Mặt trước của thiết bị chính là nơi đã đặt màn hình với khả năng hiển thị lên đến kích thước 6.4 inch, thiết kế notch nhỏ gọn như giọt nước cũng sẽ giúp không gian hiển thị hình ảnh rộng rãi hơn đến người dùng.
OPPO R17 Pro cũng đã đạt chuẩn đẹp của một dòng smartphone mới hiện nay trên thị trường. Nó có trang bị cho mình một ngoại hình đẹp mắt, ấn tượng. Tuy vậy, vẫn có những chi tiết trang bị độc đáo để có thể tạo nên được điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.

Màn hình lớn
OPPO R17 Pro sở hữu một màn hình siêu lốn với kích thước lên đến 6.4 inch. Đi kèm theo đó là trang bị độ phân giải đạt Full HD+ cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét trên thiết bị.
Với tỉ lệ màn hình đạt 19:9 thì thiết bị không chỉ mang đến cho người dùng không gian hiển thị hình ảnh rộng lớn mà còn giúp người dùng có được một ngoại hình đẹp mắt, nhỏ gọn hơn.
Hiệu năng mạnh mẽ
OPPO R17 Pro cũng có một sức khỏe vô cùng khỏe mạnh nhờ vào trang bị vi xử lý, RAM và ROM. Về bộ vi xử lý thì OPPO R17 Pro có được con chip xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay đến từ            Qualcomm là Snapdragon 845. Với trang bị vi xử lý này thì OPPO R17 Pro sẽ có thể mang đến những trải nghiệm mượt mà, cao cấp mà không hề có bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng thiết bị.
Những thông tin rò rỉ cũng đã cho biết OPPO R17 Pro có được RAM dung lương khủng lên đến 8GB – đây là mức RAM vô cùng lớn so với nhiều dòng thiết bị hiện tại, hứa hẹn cho người dùng những trải nghiệm đa nhiệm mượt mà đến thú vị.

Bộ nhớ trong 128GB cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn t rên thiết bị. Chưa hết, người dùng cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề bộ nhớ khi cần lưu trữ phim ảnh và hình ảnh.
Camera chất lượng
Khác với dòng OPPO R17, OPPO R17 Pro sẽ có đến ba camera trên thiết bị. Hệ thống camera này mang đến cho người dùng máy có thể chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp hoàn hảo, không hề thua kém bất kỳ thiết bị chuyên chụp nào.
OPPO R17 Pro cũng có khả năng thay đổi khẩu độ và tính năng này cũng hứa hẹn mang đến chất lượng ảnh chụp tốt hơn cho người dùng, nhất là trong điều kiện thiếu sáng.
Camera selfie cũng đạt 25MP độ phân giải, đảm bảo được thiết bị có được cho mình những hình ảnh có độ chi tiết cao, cùng với công nghệ làm đẹp tự nhiên với AI, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào những bức ảnh tự sướng đẹp mắt được tạo nên.

Công nghệ vân tay dưới màn hình
Một trong những tính năng không thể không nhác đến chính là trang bị bị công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình. Đây là công nghệ bảo mật tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, hiện tại không có nhiều nhà sản xuất có thể áp dụng vào thiết bị của mình.
Ngoài một viên pin khá ổn cho người dùng thời lượng sử dụng lâu dài trên máy thì OPPO R17 Pro còn sở hữu cho mình công nghệ sạc  Super VOOC. Đây là công nghệ sạc nhanh và an toàn hàng đầu trên thế giới hiện nay.
Dù chúng ta chưa có nhiều thông tin chính xác về dòng thiết bị OPPO R17 Pro này, nhưng có thể chiếc máy sẽ nằm ở mức giá trên 20 triệu đồng bời có quá nhiều trang bị xuất sắc, vượt trội.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái