OPPO A5 – chiếc smartphone giá rẻ vừa đạt được chứng nhận và lộ ảnh báo chí


Gần đây, Oppo tạo được sự chú ý khi tiến hành ra mắt thiết bị smartphone cao cấp mới của mình sau 4 năm vắng bóng trên phân khúc này là Oppo Find X. Đây là chiếc smartphone thú vị với màn hình tràn viền đúng nghĩa. Chiếc smartphone này đã nhận được sự thích thú của nhiều người dùng nhờ vào thiết kế camera trượt gây chú ý.
Không dừng lại ở đó, bên cạnh một chiếc smartphone cao cấp thì Oppo cũng đã có những thông tin đáng chú ý về việc chuẩn bị cho ra mắt dòng smartphone bình dân của mình là Oppo A5.
Mới đây thôi, trên cơ quan TENAA thì Oppo A5 đã hé lộ nhiều thông tin kỹ thuật đáng chú ý. Nhất là khi thiết bị bình dân này được trang bị con chip xử lý Snapdragon 450 8 nhân có tốc độ 1.8 GHz. Không những vậy, RAM của máy cũng đạt 3GB hoặc 4GB cùng với dung lượng bộ nhớ trong 64GB cho khả năng lưu trữ dữ liệu cho thiết bị của người dùng tốt hơn.

Màn hình của Oppo A5 chính là một trong những màn hình lớn bậc nhất dòng smartphone bình dân với độ phân giải 1.520 x 720 px. Đây cũng là màn hình đặc sắc tuy có phần nhỉn hơn một chút về độ phân giải màn hình thế hệ trước là Oppo A3 với Full HD+. Chưa hết, máy cũng sẽ có kích thước 156.2 × 75.6 × 8.2 mm vừa đủ để người dùng có thể cầm nắm một cách gọn nhẹ.
Camera kép của máy cũng đạt độ phân giải 13MP + 2MP cùng với camera selfie là 8MP. Tuy là một thiết bị bình dân nhưng chắc hẳn rằng máy ảnh của máy cũng được đánh giá khá cao khi được trang bị đầy ấn tượng. Nhờ sự trang bị này mà không chỉ có thể giúp người dùng lưu trữ khoảnh khắc thường ngày mà còn cung cấp các chế độ chụp ảnh đáng chú ý hiện nay như chụp ảnh xóa phông đầy ấn tượng.

Rất có thể thiết bị này sẽ không có sự tồn tại của cảm biến vân tay mà là hệ thống nhận diện gương mặt 2D thời thượng.
Cách đây vài ngày thì thiết bị Oppo A5 đã lộ diện về các hình ảnh báo chí của máy. Những bức ảnh lộ diện chính là 2 phiên bản màu của máy: vàng hồng và xanh dương. Liệu rằng bên cạnh 2 phiên bản màu sắc này thì chiếc máy còn được trang bị thêm nhiều phiên bản màu sắc khác hay không, vẫn còn là một ẩn số.
Thiết bị Oppo A5 cũng sẽ có trang bị viên pin ấn tượng với dung lượng 4230 mAh cho khả năng hỗ trợ thời lượng sử dụng lâu dài hơn cho người dùng. Nền tảng Android 8.1 Oreo cũng mang đến hiệu năng tối ưu hóa cho thiết bị.


Tin mới nhất:
Nền tảng iOS 12 trên iPhone 5S có thật sẽ cải thiện hiệu năng hay không ?
Mách bạn cách đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới 

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái