Đã có thời gian ra mắt flagship Nokia 9 PureView, thật đáng mong chờ !!!


Nokia 9 PureView – một trong những dòng thiết bị được mong chờ khá nhiều hiện nay trên thị trường. Bởi chiếc máy mang trên mình nhiều trang bị hấp dẫn, đặc sắc về cả cấu hình lẫn trang bị của thiết bị.
Và có khả năng cao là dòng smartphone Flagship Nokia 9 PureView này sẽ được chính thức trình làng tại sự kiện MWC 2019 được tổ chức vào thời điểm cuối tháng 2 năm nay.
Theo một báo cáo mới nhất đến từ trang Phone Arena thì HMD Global cũng vừa chính thức xác nhận rằng hãng sẽ tiến hàng tham gia triễn  lãm Triển lãm di động toàn cầu (MWC 2019) sắp tới tại thành phố Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Và theo đó thì thông tin Nokia 9 PureView sẽ được trình làng tại sự kiện này cũng được truyền đi nhanh chóng.

Thông tin về việc HMD Global đã lên lịch cho một cuộc triễn lãm tại MWC 2019 được ông Juho Sarvikas – Giám đốc điều hành sản phẩm của HMD Global đăng trên tài khoản Twitter cá nhân.
Tất nhiên, danh sách các dòng sản phẩm sẽ được HMD Global giới thiệu tại sự kiện này vẫn chưa được hé lộ, nhiều người cũng đã dự đoán rằng chiếc Nokia 6.2 thú vị với màn hình đục lỗ sẽ cùng với Nokia 9 PureView trở thành 2 dòng thiết bị được săn đón ngay sau khi ra mắt ở sự kiện này.
Nokia 9 PureView được chú ý với thông tin sẽ có trang bị đến 5 camera ở mặt lưng của máy và trở thành chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có đến 5 cảm biến hỗ trợ chụp ảnh cùng cảm biến Zeiss Optics.
Dù chưa biết rằng chi tiết của từng camera này thế nào nhưng về số lượng đã thấy Nokia 9 PureView áp đảo hàng loạt những dòng Flagship hiện nay trên thị trường. Có một đoạn video quảng cáo cũng vừa rò rỉ gần đây cho thấy Nokia 9 PureView sẽ có bộ 5 cảm biến chất lượng có thể chụp 5 bức ảnh đồng thời, hỗ trợ thu sáng gấp 10 lần.

Các tin đồn cũng đã cho biết Nokia 9 PureView sẽ có thiết kế nhôm kính với mặt sau phủ kính cong 3D đẹp mắt, mặt trước và mặt sau phủ kính cường lực Gorilla Glass. Màn hình máy sẽ có kích thước là 5.9 inch, đi kèm theo là độ phân giải 2K+ cùng tỷ lệ màn hình 18:9 hiện đại.
Nokia 9 PureView cũng sở hữu trên mình một hiệu năng ấn tượng, đúng chuẩn hàng siêu phẩm. Những báo cáo trước cũng từng tiết lộ về con chip xử lý, cấu hình bộ nhớ mà thiết bị có được, cụ thể, máy sẽ dùng chip Snapdragon 845, RAM tối đa 8 GB, ROM 128 GB cùng pin 4.150 mAh.
Hãy cùng nhau chờ đợi về những gì mà thiết bị có thể có trang bị trong tương lai nhé !!!

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái