Đánh giá Asus ZenFone Max Pro M2 – ngoại hình đẹp hơn, cấu hình tốt hơn


Asus ZenFone Max Pro M2 là chiếc smartphone vừa lên kệ chính thức tại Bạch Long Mobile với mức giá rất tốt chỉ nằm trong phân khúc smartphone giá 5 triệu.
Còn nhớ, ZenFone Max Pro M1 là một trong những smartphone rất hấp dẫn của hãng được đưa ra thị trường vào năm ngoái. Nó không chỉ gây chú ý với người dùng khi có trang bị có camera kép và pin lớn mà còn nhờ vào việc đi kèm với Android thuần túy cho sự mượt mà, thân thiện hơn cho thiết bị khi hoạt động.
Có lẽ việc thế hệ M1 làm quá tốt khiến cho chúng ta hy vọng nhiều hơn ở những gì mà Asus ZenFone Max Pro M2 có thể mang đến cho người dùng. Bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những trang bị nổi bật, xuất sắc của chiếc smartphone mới này nhé.
Thiết kế bắt mắt hơn
Về vẻ ngoài thì Asus ZenFone Max Pro M2 có lẽ không hề thua kém bất kỳ dòng thiết bị cùng phân khúc nào về độ đẹp, độ bóng bẩy cũng như sự hoàn thiện hoàn hảo trong khâu gia công của thiết bị.
Asus ZenFone Max Pro M2 sở hữu được cho mình một màn hình lớn với kích thước lớn đến gần 6.3 inch siêu sáng đi kèm theo đó là độ phân giải 1080p cho khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc hài hòa. Điểm nhấn lớn nhất ở mặt trước của chiếc điện thoại này chính là nó có trang bị trên mình một phần notch giọt nước để có thể chứa được camera.
Asus ZenFone Max Pro M2 không còn sử dụng những khung kim loại như ở dòng máy tiền nhiệm. Mà chiếc máy được chuyển sang một mặt lưng giả kính bóng bẩy ở phía sau, và tất nhiên, chiếc máy cũng sẽ có sự bám vân tay khá nhiều. Điều đặc biệt là chiếc smartphone này sở hữu được cho mình một ốp lưng đi kèm theo từ nhà sản xuất để bảo vệ thiết bị tốt hơn và cũng giúp giảm thiểu đi tình trạng mặt lưng bị bám vân tay.
Cấu hình và tính năng
Ở mặt sau của máy, bạn sẽ thấy được trang bị cảm biến vân tay của máy giúp hỗ trợ khả năng bảo mật trên thiết bị.
Asus ZenFone Max Pro M2 sở hữu cho mình con chip xử lý “hiệu” chất lượng là Snapdragon 660 đi kèm với tùy chọn bộ nhớ RAM 3GB và 32GB dung lượng lưu trữ, hiệu năng của nó chắc chắn mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Asus ZenFone Max Pro M2 sở hữu viên pin khủng với dung lượng lên đến 5000 mAh cho người dùng thời lượng sử dụng dài lâu đến người dùng. Thậm chí, Asus ZenFone Max Pro M2 có thể hoạt động đến 2 ngày liền trong 1 lần sạc. Điều này cũng cho thấy Asus đã có sự đầu tư tốt về trang bị năng lượng trên những thiết bị của mình.
Hiện tại, Asus ZenFone Max Pro M2 đang được bán ra tại Bạch Long Mobile với mức giá chỉ 4.890.000 đồng, rẻ hơn tận 400.000 đồng so với mức giá thị trường của chiếc smartphone này. Vậy thì còn ngại gì mà không đặt mua chiếc máy ngay TẠI ĐÂY.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái