Đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy M10 mới toanh của Samsung


Không thể phủ nhận rằng thị trường smartphone mới hiện nay trên thị trường cũng đã liên tục và chứng kiến được sự vươn lên mạnh mẽ của các hãng smartphone đến từ Trung Quốc, nhất là ở các phân khúc smartphone tầm trung giá rẻ. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến thị phần thống trị của Samsung.
Và mới đây thôi, Samsung đã chính thức trình làng, ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ dòng Galaxy M nhằm để củng cố được vị thế của mình. Đến hiện tại thì Samsung Galaxy M10 và Samsung Galaxy M20 cũng đã được hãng chính thức trình làng với phân khúc giá rẻ.
Thiết kế của Samsung Galaxy M10
Đối với dòng smartphone giá rẻ, Samsung cũng đã chọn trên mình một thiết kế thân nhựa cùng phần lớp sơn bóng. Chính hệ thống loa trên Samsung Galaxy M10 cũng được đặt ở mặt sau của máy. Và đây cũng là điểm trừ đáng tiếc vì cách bố trí này có khả năng sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến trải nghiệm âm thanh của thiết bị.

Về phần màn hình, Samsung vẫn sử dụng thiết kế Infinity-V mới cho màn hình LCD 6.23 inch, đi kèm theo đó là độ phân giải màn hình đạt 720 x 1520 pixel cho thiết bị có được cho mình phần viền bezel khá mỏng. Nhìn chung thì màn hình của thiết bị cũng cho chất lượng hiển thị khá sắc nét cùng khả năng tái tạo màu sắc khá ổn.
Hiệu năng và thông số kỹ thuật
Samsung Galaxy M10 được trang bị trên mình bộ vi xử lí Exynos 7870 8 lõi với xung nhịp là 1.6 GHz. Về dung lượng lưu trữ thì SamsungGalaxy M10 cũng được trang bị trên mình RAM 2/3 GB đi kèm theo là dung lượng bộ nhớ trong đạt 16/32 GB. Ngoài ra thì công ty cũng tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ Micro SD cho người dùng sử dụng lâu dài hơn.
Hiệu suất đồ họa chính là một điểm trừ lớn trên thiết bị và Samsung Galaxy M10 cũng hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Camera của Samsung Galaxy M10
Samsung Galaxy M10 sở hữu cho mình hệ thống camera chất lượng cao với camera kép ở mặt sau cùng cảm biến chính đạt 13MP + 5MP độ phân giải cho hình ảnh sắc nét. Camera selfie trên máy cũng đạt 5MP độ phân giải cho người dùng những bức ảnh cực đẹp mắt.
Pin năng lượng khủng
Samsung Galaxy M10 cũng được trang bị trên mình viên pin đạt 3.300 mAh cho người dùng những trang bị hấp dẫn mà không cần sạc. Và trong thử nghiệm phát video với độ sáng bình thường thì chiếc máy đã cung cấp được thời lượng sử dụng đạt đến 18 giờ liên tục.
Nhìn chung thì Samsung Galaxy M10 cũng là dòng thiết bị cao cấp ấn tượng, đi kèm theo đó là mức giá tốt hơn. Hy vọng trong tương lai gần, thiết bị sẽ lên kệ tại Việt Nam để người dùng phân khúc phổ thông có thể chọn lựa.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái