Đánh giá Vsmart Joy 1 sau hơn 2 tuần sử dụng: Hài lòng !!!


Với mình, trong bộ 4 chiếc smartphone Vsmart vừa trình làng thì Vsmart Joy 1 có lẽ là dòng máy được nhiều yếu tố tuyệt vời với mình nhất. 
Lý do lớn nhất là một mức giá quá rẻ cho trải nghiệm về công nghệ cho người dùng có túi tiền khá eo hẹp như mình. Và dù rẻ nhưng Vsmart Joy 1 vẫn sở hữu cho mình được một ngoại hình thiết kế đẹp cùng hiệu năng đủ để sử dụng thoại mái nhất các tác vụ.
Vsmart Joy 1 cũng sở hữu trên mình quá nhiều yếu tố nổi  bật ở phân khúc giá rẻ hơn 2.5 triệu. Đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm chất lượng, hoàn hảo cho người sử dụng.
Vsmart Joy 1 thật sự nhỏ và gọn
Có vẻ sau một thời gian dài dùng smartphone trên 6 inch thì việc sử dụng Vsmart Joy 1 là cả một sự khác biệt. Nó thú vị khi có thân hình nhỏ gọn, rất vừa vặn để thao tác bằng 1 tay với màn hình chỉ 5.45 inch.
Bên cạnh kích thước nhỏ gọn thì ngoại hình thiết kế của Vsmart Joy 1 cũng vô cùng ổn với thiết kế đẹp mắt cùng các cạnh bo cong cho cảm giác cầm nắm thoải mái đến người dùng.
Hiệu năng ổn định, đa nhiệm tốt
Vsmart Joy 1 sở hữu con chip Snapdragon 435, đây không phải là con chip “khủng” nhưng với trong tầm giá thì trang bị này có vẻ khá xuất sắc. Hỗ trợ người dùng có được cho mình những trải nghiệm vô cùng mượt mà, khả năng đa nhiệm cũng tốt không kém cạnh những chiếc máy tầm trung.
Vsmart Joy 1 được hoạt động trên Androird thuần Google nên việc sử dụng cũng không có hiện tượng lag hay giật và với trang bị này thì chiếc máy đã vượt xa những đối thủ cùng phân khúc khác.
Vsmart Joy 1 cũng có trang bị RAM 3GB cho khả năng đa nhiệm khá mượt.
Camera ấn tượng
Trong phân khúc giá, Vsmart Joy 1 đã gây thích thú khi có trang bị Camera Vsmart Joy 1 cho độ chi tiết rất tốt, độ sắc nét cao và khả năng xử lý HDR xuất sắc. Thực sự, theo cảm nhận của mình thì chiếc máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh, sống ảo của mình của mình.
Thời lượng pin  khá chất
Vsmart Joy 1 sở hữu thời lượng pin đủ cho một ngày sử dụng với 3000 mAh. Đây là con số không quá nhiều nhưng với một màn hình gọn hơn cùng sự hỗ trợ của CPU tiết kiệm năng lượng thì thời lượng sử dụng của máy được tối ưu nhất.
Kết luận
Có lẽ, sau hơn 2 tuần sử dụng thì mình đã thực sự yêu thích chiếc máy Vsmart Joy 1 này. Và hơn thế nữa là chiếc máy chỉ được bán với mức giá rẻ hơn 2.490.000 đồng ( giá niêm yết) khi  mình mua tại Bạch Long Mobile, bởi ưu đãi khủng. Và thậm chí, bộ ba Vsmart còn lại cũng có mức giá bán rất tốt tại Bạch Long Mobile. Bạn có thể tham khao tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900.63.64.69

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái