Moto G7 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình giọt nước.


Những hình ảnh vừa rò rỉ mới nhất của Moto G7 cũng đã cho thấy và xác nhận rằng thiết bị sẽ sở hữu được cho mình một màn hình giọt nước ấn tượng, camera sau kép.
Còn nhờ trước đây, Moto G7 cũng đã từng lộ diện hình ảnh về thông tin cấu hình cũng như giá bán. Việc lộ thêm hình ảnh thực tế cũng đã cho người dùng có cơ hội có được cái nhìn cận cảnh hơn về những gì chiếc máy sẽ có trang bị trên mình.
Cụ thể hơn thì theo những hình ảnh đã được đăng tải bởi trang 91 Mobiles thì chúng ta có thể thấy rằng Moto G7 sẽ có đến 2 tùy chọn về màu sắc, là đen và đỏ.
Trong đó, phần mặt trước của thiết bị đã lộ diện và cho biết rằng chiếc máy sẽ chính thức chạy theo xu hướng thiết kế màn hình giọt nước cùng phần tỷ lệ khung hình hiển thị đạt 19:9. Các phần đường viền bezel trên máy đã được cắt giảm và tối ưu hơn khá nhiều. Nó đã mang đến cho người dùng một không gian lớn hơn để có thể hiển thị hình ảnh lớn hơn, không gian rộng hơn. Tuy màn hình cũng đã được tối ưu nhưng phần cằm dưới của máy cũng vẫn còn khá dày vì phần logo hiển thị.

Phần mặt sau của Moto G7 cũng lộ diện, cho chúng ta thấy được một phần mặt lưng siêu đẹp với mặt lưng kính cong 3D đẹp mặt, điều mà chúng ta từng nhìn thấy trên Moto X4 trước đây.
Thiết bị sẽ đi kèm theo một trang bị hệ thống camera kép được bố trí theo chiều ngang và sự hỗ trợ tốt từ phần đèn Flash LED ở giữa mặt lưng. Chưa hết, trung tâm của thân máy cũng sẽ có thêm cảm biến vân tay hình tròn có in logo Motorola bên trong cho sự hỗ trợ mở khóa thiết bị trở nên nhanh gọn hơn cho người dùng thiết bị.
Có sự liên quan đến các thông tin cấu hình thì các báo cáo trước đây cũng đã cho biết rằng chiếc smartphone sẽ được trang bị trên mình những phần màn hình siêu lớn với 6.24 inch, và đây cũng là một trong những sự nâng cấp khá lớn của người dùng khi so sánh với phần màn hình 5.7 inch từng được nhìn thấy trên chiếc Moto G6 trước đây.

Tinh túy nhất trên Moto G7 vẫn là trang bị cấu hình với sức mạnh xử lý siêu tốt nhờ con chip Snapdragon 660, 8 nhân xung nhịp 1.8 GHz, đi kèm dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cho khả năng lưu trữ dữ liệu tối ưu nhất có thể.
Viên pin của Moto G7 cũng có dung lượng là 3000 mAh cho thời lượng pin sử dụng trên thiết bị lâu dài hơn đến 1 ngày dài.
Cùng chờ đợi sự trình làng và ra mắt của dòng Moto G7 ấn tượng này nhé !!!

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái