Trên tay Honor 10 Lite – chiếc smartphone siêu đẹp mắt


Honor 10 Lite là dòng thiết bị smartphone tầm trung mới được bán với mức giá khá cạnh tranh, chỉ hơn 5 triệu đồng. Thiết bị cũng mang đến cho người dùng phiên bản màu sắc gradient đẹp mắt, vô cùng ấn tượng.
Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau trên tay nhanh dòng thiết bị smartphone này để xem rằng liệu nó đã có trang bị cho mình những tính năng gì ngay bây giờ nhé !!!
Đầu tiên, ấn tượng nhất với mình chính là phần mặt lưng quá đẹp, quá bóng bẩy với màu sắc chuyển đổi ấn tượng. Các góc cạnh trên máy đều được gia công làm cong nhẹ, cho hiệu ứng mượt mà, ấn tượng đến người dùng. Phần than máy cũng khá gọn gàng, người dùng có thể cầm và sử dụng chỉ với 1 tay.
Nổi bật ở camera sau máy chính là cụm camera kép giúp người dùng có thể chụp được hình ảnh xóa phông hiệu quả cùng trang bị cảm biến vân tay tiện dụng như bao dòng thiết bị cùng phân khúc khác.
Chi tiết ấn tượng hàng đầu trên dòng thiết bị Honor 10 Lite này chính là trang bị hệ thống camera quá chất lượng. Theo đó, phần camera chính của máy sẽ có độ phân giải là 13MP + 2MP cùng khẩu độ f/1.8 cho người dùng khả năng chụp ảnh xóa phông thực sự hiệu quà.
Mặt trước của máy, chúng ta có thể thấy được hình ảnh Honor 10 Lite với phần màn hình giọt nước có kích thước đạt 6.21 inch, khá rộng rãi cho sự thao tác thoải mái của người dùng. Tỷ lệ khung hình của Honor 10 Lite cũng đạt 19.5:9, đi kèm là độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixels).  Độ phân giải này cũng mang đến cho Honor 10 Lite khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng cao cùng phần màu sắc vô cùng trong trẻo, có độ sắc nét tốt.
Phần viền màn hình của máy cũng được làm khá mỏng giúp người dùng có thể tối ưu được khả năng hiển thị hình ảnh. Nhờ thế mà kích thước tổng thể của thiết bị cũng trở nên gọn gàng hơn khá nhiều.
Phần giọt nước phía trên màn hình cũng bao bọc trọn bộ camera trước 24MP và phần cảm biến của thiết bị. Còn phần loa thoại của máy thì được đặt gọn vào phần khung máy và không hề tiêu hao diện tích.
Cạnh phải vẫn là nút nguồn và nút âm lượng quen thuộc, còn cạnh dưới sẽ bao gồm nhiều thành phần hơn: jack âm thanh 3.5 mm, mic thoại, loa ngoài và cổng microUSB.
Về trang bị cấu hình bên trong của máy thì Honor 10 Lite cũng được trang bị cho mình bộ vi xử lý Kirin 710 cho người dùng hiệu năng mượt mà, ấn tượng và hoàn hảo. Đi kèm theo đó là RAM 3GB cùng bộ nhớ trong của máy đạt 64GB cho người dùng khả năng lưu trữ dữ liệu mượt mà, hoàn hảo đến người dùng.
Xem thêm Honor 9 litehttps://halomobile.vn/huawei-honor-9-lite.html

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái