Ảnh chụp zoom rõ nét mặt trăng được chụp từ Huawei P30 Pro được CEO Huawei chia sẻ


Huawei vừa qua đã gây được sự chú ý với dòng thiết bị smartphone mới của mình là Huawei Mate X. Đây là dòng thiết bị smartphone sở hữu màn hình gập ấn tượng, thu hút, bởi trước đó dòng thiết smartphone đã từng rò rỉ thông tin khá nhiều trước đây.
Theo dự kiến thì sắp tới, thương hiệu smartphone lớn này sẽ có thêm một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào khoảng tháng 3 tới đây. Theo đúng như dự kiến thì Huawei P30 và Huawei P30 Pro sẽ được trình làng ở sự kiện này. Đây cũng là 2 dòng thiết bị smartphone được mong chờ rất nhiều ở thành phần camera.
Điều này cũng dễ hiểu về người tiền nhiệm của nó là Huawei P20 và P20 Pro đã từng gây được ấn tượng mạnh ngay từ khi trình làng khi là dòng máy đầu tiên sở hữu trên mình đến 3 cảm biến camera sau cho khả năng chụp hình ấn tượng và cũng chính thức mở đầu trào lưu thiết bị smartphone có nhiều cảm biến camera để hỗ trợ khả năng chụp ảnh khác nhau.

Chính vì thế mà Huawei P30 Pro rất được mong chờ. Hôm qua ngày 25/02/2019, chính CEO Huawei là Richard Yu đã có động thái mới nhằm bổ sung nhiều hơn những thông tin cho người dùng thiết bị, đó là đăng tải lên 1 hình ảnh trên weibo cá nhân của mình. Đây chính là bức hình ảnh đã chụp lại khoảnh khắc mặt trăng chiếu sáng ban đêm, rất tròn, rất đẹp.
Độ rõ nét của bức ảnh khiến không ít người dùng không hề nghỉ đến việc nó được chụp bằng chiếc smartphone nếu không có watermark bên dưới. Dù đã bị che mất đi nhưng nhiều người lại tin rằng đây chính là bức ảnh đã được chụp từ Huawei P30 Pro sắp ra mắt và nó cũng có đến 4 ống kính Leica cho khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn.

Hình ảnh rò rỉ này cũng đã cho thấy Huawei P30 Pro sẽ có khả năng zoom thực sự khủng. Thậm chí các báo cáo trước đây cũng cho biết rằng Huawei P30 Pro có đến 4 camera sau. Như vậy, không loại trừ trường hợp cảm biến camera mới sẽ là cảm biến cung cấp cho thiết bị khả năng zoom quang lên đến 10X. Đây là một thông số khả năng ấn tượng mà bất kì dòng thiết bị smartphone nào cũng mong muốn có được.
Nhìn chung, với hình ảnh chụp mặt trăng đã được chia sẻ lần này thì có lẽ những thông tin từng rò  rỉ bên trên về hệ thống camera là hoàn toàn chính xác. Và Huawei P30 Pro trong tương lai sẽ là dòng thiết bị rất đáng mong chờ.
Bạn có đang mong chờ sự trình làng của dòng thiết bị smartphone Huawei P30 và Huawei P30 Pro không?

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái