“Mặt lưng trong suốt của Mi 9 là giả”, CEO Xiaomi cho biết


Cách đây khoảng gần 1 năm, Xiaomi - thương hiệu mệnh danh là nhà Táo Trung Quốc đã trình làng dòng thiết bị smartphone Xiaomi Mi 8 đáng chú ý của mình. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn thì hãng cũng mang đến cho thị trường một dòng thiết bị smartphone nâng cao hơn là Xiaomi Mi 8 Explorer Edition.
Phiên bản nâng cấp này cũng vô cùng hấp dẫn khi có trang bị cho mình một mặt lưng trong suốt. Tuy nhiên, ngay sau đó, giới công nghệ đã lật tẩy và cho biết mặt lưng trong suốt là giả. Và ở thời điểm này, khi thiết bị Xiaomi Mi 9 đã chính thức trình làng thì nhà sản xuất lại thừa nhận thông tin trên là sự thật.

Cụ thể hơn thì CEO Lei Jun cũng thừa nhận rằng phần mặt lưng trong suốt của Xiaomi Mi 9 phiên bản Explorer Edition chỉ là giả. Có nghĩa là những tin tức trước đây, những nhận định của người dùng thiết bị là hoàn toàn chính xác.
Như vậy, mặt lưng tưởng chừng là một lớp kinh trong suốt cho người dùng khả năng nhìn xuyên thấu bên trong thiết bị trên thực tế là một tấm nhôm, không hơn không kém.
Có điều khác biệt là tấm nhôm bên trong được làm khá kỹ lưỡng, được gia công CNC và điêu khắc tinh tế lên đó cùng các bộ phận phần cứng của máy.
Như vậy, có thể thấy dù cho Xiaomi Mi 9 mặt lưng trong suốt chỉ là giả nhưng với việc thừa nhận sự thật này thì Xiaomi hoàn toàn đúng đắn. Điều này tránh được sự mất mặt như thế hệ Xiaomi Mi 8 phiên bản Explorer Edition trước đây.
Xiaomi Mi 9 được trang bị một bộ vi xử lý hấp dẫn là Snapdragon 855 cho hiệu năng xử lý mượt mà đến người dùng thiết bị.

Chiếc máy có trang bị bên trong mình cảm biến vân tay dưới màn hình mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Xiaomi Mi 9 hầu hết đều sẽ có trang bị trên mình một mặt lưng bắt mắt cùng hiệu ứng màu sắc hấp dẫn, ấn tượng cùng với 3 màu sắc khác nhau là tím, xanh và xám.
Mặt lưng của Xiaomi Mi 9 được thiết kế cong, mỏng dễ cầm nắm và khá nhẹ chỉ có 173 gram.
Xiaomi Mi 9 cũng sẽ có trang bị RAM ấn tượng với nhiều phiên bản khác nhau cho người dùng sự tùy chọn hấp dẫn.
Dung lượng pin được trang bị trên máy là 3.300 mAh và hỗ trợ tính năng sạc nhanh 27W và sạc nhanh không dây 20W.
Về màn hình thì Mi 9  sẽ có kích thước 6.4 inch, sử dụng công nghệ AMOLED và có độ phân giải Full HD+. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6 do Corning phát triển, hứa hẹn cung cấp độ bền cao, chống xước tốt.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái