Xiaomi Mi Mix 3s vừa rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật


Xiaomi Mi Mix 3s cũng đã dự kiến sẽ là chiếc smartphone thông minh cao cấp mới của Xiaomi trong năm nay. Và mới đây thôi, những hình ảnh cũng như thông số kỹ thuật của dòng thiết bị điện thoại này đã bị rò rỉ dần.
Theo đó thì Xiaomi Mi Mix 3s cũng có được cho mình một ngoại hình tương tự như trên Xiaomi Mi Mix 3 trước đây. Điều đặc biệt ở dòng thiết bị smartphone này là đã có sự tập trung gần như toàn bộ cho cấu hình, hiệu năng với chip xử lý Snapdragon 855.
Trang bị camera sau của Xiaomi Mi Mix 3s cũng sẽ mang trên mình cảm biến Sony ED Exmor IMX586 có độ phân giải 48 MP đi kèm theo đó là khả năng zoom quang học. Không những thế, phía trước camera selfie chính là 20MP + 8MP độ phân giải cho người dùng khả năng chụp ảnh tối ưu nhất, mà khó có dòng máy nào hiện nay trên thị trường có thể cung cấp được.

Một tin vui cho những người yêu thích thương hiệu Xiaomi thì đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Trung Quốc có hỗ trợ 5G. Và đây cũng là tín hiệu đáng mừng vì mạng 5G sẽ không còn xa nữa. Theo dự kiến thì Xiaomi Mi Mix 3s sẽ có đến 2 phiên bản trang bị cấu hình bộ nhớ là 6GB + 128GB và 8GB + 256GB.
Nếu như tất cả những thông tin này là sự thật thì có lẽ trong tương lai Xiaomi Mi Mix 3s sẽ là chiếc smartphone tuyệt vời của hãng nhà Táo trong tương lai. Khi đó, sẽ có sự cạnh tranh cùng những chiếc điện thoại khác ở phân khúc thiết bị cao cấp.

Còn nhớ, phiên bản gốc Xiaomi Mi Max 3 có được kích thước 6.9 inch, đi kèm là độ phân giải màn hình Full HD+. Dung lượng pin cũng thuộc hàng khủng đến 5.500 mAh với thời lượng sử dụng dài lâu. Hơn nữa, thiết bị cũng có hỗ trợ sạc nhanh 9V / 2A Quick Charge 3.0. Thậm chí, Xiaomi Mi Max 3 còn có thể biến thành pin sạc dự phòng để sạc pin cho smartphone khác.
Có lẽ đây cũng là một trong những lý do lớn khiến người dùng trở nên mong chờ nhiều hơn ở dòng thiết bị smartphone Xiaomi Mi Max 3s – phiên bản nâng cấp của Xiaomi Mi Max 3 trong tương lai.
Tất nhiên, dòng thiết bị Xiaomi Mi Max 3 cũng là dòng máy khá ấn tượng và thu lại không ít sự thành công cho dòng thiết bị Xiaomi. Tương lai, phiên bản nâng cấp của nó cũng sẽ có được những trang bị ấn tượng hơn thế và dòng Mi Max cũng là dòng máy cao cấp của Xiaomi nên Xiaomi Mi Max 3s cũng sẽ có trang bị “chất” như tiền nhiệm.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái