Tiếp tục lộ hình ảnh render Samsung Galaxy S10 và S10E với phiên bản xanh


Có lẽ, sau sự xuất hiện của 2 phiên bản màu sắc độc đáo là Canary Yellow (cho Galaxy S10e) và Cinnabar Red (cho Galaxy S10), Samsung đã nhận thấy sự quan tâm đặc biệt từ phía người dùng với màu sắc của thiết bị di động. Và bây giờ, chúng ta lại thấy hãng lại cung cấp thêm một phiên bản màu xanh mới, hấp dẫn hơn.
Trên thực tế, smartphone đến từ Samsung thuộc dòng Flagship này vẫn luôn được lòng người dùng bởi những trang bị đặc biệt xuất sắc. Việc xuất hiện quá nhiều thông tin, hình ảnh về trang bị cấu hình, thiết kế cũng đã khiến cho Samsung Galaxy S10 hay thậm chí Samsung Galaxy S10E trở nên không còn quá xa lạ với người dùng công nghệ hiện nay.

Thường thì đa số người dùng yêu thích dòng thiết bị này đều mong muốn có thể sở hữu ngay cho mình dòng máy Samsung Galaxy S10 sau khi lên kệ mà không hề quan tâm đến phần trang bị màu sắc của máy. Nhưng phiên bản màu xanh này sẽ khiến không ít người dùng phải thay đổi cách suy nghĩ của mình về những trang bị màu sắc này.
Ngoài một biến thể màu xanh là Blue như hình ảnh rò rỉ thì Samsung Galaxy S10E sẽ có thêm những phiên bản màu sắc khác như Canary Yellow, Prism Black, Green và White.
Còn ở Samsung Galaxy S10 thì sẽ có sự phân chia màu sắc giữa các phiên bản. Phiên bản Samsung Galaxy S10 sở hữu RAM 6GB thì các màu sắc sẽ bao gồm Black, Green, White và Blue. Còn phiên bản RAM 8GB thì sẽ có những phiên bản màu sắc sau: Prism Black, Pearl White, Green và Blue.

Samsung Galaxy S10 sẽ bao gồm 3 dòng máy chính là Samsung Galaxy S10, Samsung Galaxy S10 Plus và một bổ sung mới là Samsung Galaxy S10E. Và những dòng thiết bị này sẽ chính thức được trình làng đến người dùng công nghệ trong sự kiện Samsung Unpacked, được diễn ra ngay tại San Francisco. Thời gian dự kiến trình làng sẽ là vào ngày 20/2, và như vậy, chỉ còn 8 ngày nữa thôi, dòng siêu phẩm mới nhất của Samsung sẽ chính thức trình làng và đổ bộ.
Và vẫn như mọi khi, với dòng siêu phẩm đến từ Samsung, Bạch Long Mobile vẫn mở đặt gạch từ trước mặc dù thiết bị vẫn chưa chính thức trình làng. Trong chương trình đặt gạch lần này dành cho Samsung Galaxy S10 thì Bạch Long Mobile áp dụng dành tặng phần quà trị giá lên đến 10 triệu đồng. Đây là một mức ưu đãi rất khủng mà khó có đơn vị nào sánh được ở thời điểm này.
Bạn có thể xem thêm chi tiết chương trình ngay tại đây hoặc liên hệ đến tổng đài 1900.63.64.69 để biết thêm thông tin và được tư vấn rõ nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái