Cái kết bất ngờ cho thử nghiệm thời lượng sử dụng pin Galaxy S10


Samsung Galaxy S10 Plus là dòng thiết bị smartphone đã gây được sự chú ý, ấn tượng mạnh về những trang bị đặc sắc mà thiết bị smartphone đã có được cho mình.
Cụ thể thì Samsung Galaxy S10 Plus (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s10-plus.html) sở hữu  trên mình màn hình Dyamic Amoled có độ sáng cao, hình ảnh sắc nét, hài hòa và vô cùng ấn tượng. Đồng thời, thiết bị có khả năng thu sáng camera rất tốt cho ảnh chụp cũng vô cùng xuất sắc. Và với những trang bị xuất sắc xuất hiện trên thân máy thì Samsung Galaxy S10 Plus có thời lượng pin sử dụng như thế nào.
Hơn nữa, Samsung Galaxy S10+ có trang bị trên mình viên pin với dung lượng lên đến 4100 mAh và nhiều người cũng tin rằng thiết bị sẽ có được trên mình một thời lượng pin ấn tượng, lâu dài lên đến hơn 1 ngày dài cho những tác vụ nâng cao như xem video, đánh game nhẹ.

Chuyên trang Phonearena đã thử nghiệm phiên bản Samsung Galaxy S10+ sử dụng chip Exynos 9820, phiên bản này có mặt ở nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Và đây cũng là phiên bản phổ biến nhất. Và kết quả cho thấy rằng Galaxy S10+ có thể đồng hành cùng người dùng trong một ngày dài dù đang ở cường độ sử dụng cao. Và nếu bạn cũng là một người dùng cơ bản với các sử dụng bình thường thì thiết bị có thể đồng hành cùng bạn đến hơn 1 ngày rưỡi.
Mở tab mới ở trình duyệt web như một nhu cầu cơ bản, thực tế thì thiết bị siêu phẩm nhà Samsung đã trải qua thử nghiệm với màn hình độ sáng là 200 nit.
Samsung Galaxy S10 Plus cũng sở hữu trên mình thời lượng pin thuộc dạng khá với 8 giờ nhưng khi so sánh với các thiết bị khác hiện nay trên thị trường vẫn có sự thua thiệc đôi chút. Nhìn chung thì Samsung cũng đã rất cố gắng trong việc cải thiện thời lượng pin, năng lượng ở thiết bị smartphone mới của mình.

Siêu phẩm mới của Samsung cũng sử dụng trên mình một bộ sạc với công suất là 15 w, và thời gian để sạc đầy  năng lượng cho thiết bị smartphone này chính là khoảng 1 giờ 40 phút. Và đến hiện tại vẫn có khá nhiều thiết bị hỗ trợ sạc nhanh ấn tượng nhưng nhìn chung, thời gian sạc của thiết bị siêu phẩm mới nhà Samsung đã khá cao.
Hơn nữa, thiết bị còn có trang bị thêm trên mình tính năng sạc không dây hấp dẫn cùng với khả năng sạc ngược không dây cho những thiết bị smartphone khác.
Hiện tại, Samsung là dòng thiết bị smartphone có được nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại. Nhất là tại Bạch Long Mobile, Samsung Galaxy S10 và S10 Plus được đặt hàng trước với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ quà tặng đến giảm giá.
Bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái