Khác biệt giữa Realme 3 so với thế hệ tiền nhiệm trước đây


Realme 3 là phiên bản smartphone nâng cấp của Realme 2 trước đây, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những nâng cấp của dòng thiết bị smartphone này nhé !!!
Về thiết kế thì ở Realme 2 là thiết bị smartphone ấn tượng với màn hình 6.2 inch. Và ở thế hệ kế nhiệm Realme 3, màn hình không thay đổi cũng với kích thước 6.2, Nhưng tấm nền đã được nâng cấp lên thành tấm nền IPS LCD. Tuy nhiên, chúng lại có thiết kế trên mình giọt sương đẹp mắt cho không gian hiển thị hình ảnh tối ưu.
Mặt lưng của Realme 3 cũng được thiết kế tươi mới hơn với màu sắc gradient độc đáo cùng lớp nhựa giả kính, bóng bẩy thu hút.

Còn nhớ ở Realme 2 trước đây cũng đã từng sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 450, RAM 3GB và bộ nhớ trong ROM 32GB. Còn ở thế hệ kế nhiệm Realme 3 thì trang bị con chip đã khác hơn với MediaTek Helio P70, RAM 4GB và bộ nhớ trong ROM 32 GB.
Khi xét về cấu hình thì sức mạnh của realme 3 tốt hơn hẳn so với người tiền nhiệm của máy. Đồng thời, sự hoạt động t rên nên tảng Android 9 cũng sẽ mang đến cho thiết bị một khả năng xử lý mượt mà, đa nhiệm tốt cùng khả năng hiển thị tối ưu.
Về camera được trang bị trên máy thì Realme 3 cũng có được cho mình một hệ thống camera kép tối ưu đạt độ phân giải lần lượt là 13MP + 2MP, tốt hơn hệ thống camera từng được trang bị trên Realme 2.
Với trang bị này thì thiết bị smartphone cũng sẽ mang đến cho người dùng những trang bị tối ưu, giúp những tấm ảnh chụp chất lượng hơn đến người dùng.

Về khả năng selfie thì camera trước của Realme 3 cũng đạt độ phân giải là 12MP cho khả năng chụp tối ưu. Tốt hơn hẳn so với con số 8MP của của Realme 2 trước đây. Không những thế, máy còn có trang bị trên mình một khả năng làm đẹp tối ưu với AI thông minh cùng chế độ "Nightscape" giúp cải thiện khả năng chụp thiếu sáng.
Nhìn chung, Realme 3 là một phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của Realme 2 trước đây. Tất nhiên, vẫn như người anh em của mình, Realme 3 vẫn sẽ nằm ở phân khúc smartphone giá rẻ với giả chỉ hơn 3 triệu đồng. Cũng vì điều này mà đã có khá nhiều người dùng tỏ ra thích thiết bị smartphone mới này.
Bạn có đang mong chờ một thiết bị điện thoại di động giá rẻ nhưng có hội tụ đầy đủ những khả năng cao cấp ấn tượng không. Nếu có thì chắc chắn Realme 3 được sinh ra là chính dành cho bạn.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái