HOT: iPhone 2018 sẽ có đến 7 tùy chọn màu sắc


Ngày càng cận kề hơn thời gian ra mắt thiết bị iPhone mới thường niên của Apple. Chính vì thế mà những tin tức về iPhone gần đây lại trở nên vô cùng sôi nổi với những thông tin mới lần lượt xuất hiện.
Chúng ta từng biết đến việc Apple sẽ cho ra mắt 3 mẫu smartphone trong năm 2018 vào tháng 9 tới đây qua khá nhiều thông tin khác nhau. Thậm chí, còn có tin tức cho rằng sẽ có cả thiết bị iPhone sở hữu bộ 3 camera phía sau thiết bị.

Bộ ba iPhone này sẽ bao gồm một thiết bị iPhone màn hình LCD 6,1 inch, một bản nâng cấp của iPhone X với màn hình OLED 5.8 inch cùng với một thiết bị iPhone với màn hình OLED 6.5 inch.
Không chỉ vậy, mới đây thôi nhà phân tích danh tiếng Ming-Chi Kuo cũng đã có những cho biết về việc các mẫu iPhone năm 2018 này sẽ có nhiều màu sắc khác nhau. Cụ thể hơn là iPhone 2018 sẽ có đến 7 tùy chọn màu sắc khác nhau để người dùng có nhiều hơn sự lựa chọn phù hợp với bản thân.
Theo những gì được cho biết thì thiết bị iPhone sở hữu màn hình OLED 6.4 inch sẽ có các trang bị màu sắc bao gồm đen, trắng và vàng. Ở iPhone LCD 6.1 inch thì các màu sắc sẽ có xu hướng nổi bật hơn với 5 màu sắc xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam.
Như vậy, nếu tính cả trên 2 dòng iPhone này thì người dùng sẽ có đến 7 màu sắc khác nhau để chọn lựa. Tuy nhiên, phiên bản iPhone 2018 có màn hình OLED 5.8 inch thì vẫn chưa có thông tin tiết lộ về màu sắc sẽ xuất hiện trên thiết bị.

Có thể thấy, dòng iPhone giá rẻ có màn hình LCD năm nay của Apple sẽ có màu sắc nổi bật. Việc trang bị màu sắc này cũng là một đặc điểm để Apple phân biệt với 2 thiết bị thuộc hàng cao cấp còn lại. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Apple áp dụng hình thức này lên thiết bị của mình mà trước đó, chiếc iPhone 5C giá rẻ cũng đã từng được áp dụng với 5 màu sắc khác nhau và ra mắt vào năm 2013.
Vừa qua, một tin tức thú vị khác cũng đã khiến người dùng thích thú. Đó là việc Apple sẽ tiến hành nâng cấp RAM cho thiết bị iPhone trong năm nay của mình từ 3GB RAM hiện có trên các dòng như iPhone X, iPhone 8/8 Plus ra mắt năm 2017 lên thành 4GB RAM.
Đây là một trong những bước đột phá mạnh mẽ của nhà Táo bởi khi RAM 4GB kết hợp cùng hệ điều hành kín sẽ mang đến hiệu năng đáng mơ ước cho thiết bị iPhone, nâng tầm cách biệt về hiệu năng so với các thế hệ smartphone Android khác.
 Xem thêm: 

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái