iPad Pro 2018 rất hoàn hảo, nhưng vẫn chưa thể thay thế được Laptop


Apple vừa chính thức trình làng làng công nghệ dòng thiết bị iPad Pro 2018 mới của mình với 2 phiên bản là iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch. Thiết bị sở hữu cho mình được một cấu hình khủng. Và thiết bị cũng có được cho mình một cấu hình mạnh mẽ, mượt mà. Nhưng liệu rằng nó có thể thay thế được thiết bị laptop hay không.
Một lần nữa, iPad Pro 2018 chính xác là một thiết bị máy tính bảng hoàn hảo, sở hữu cho mình một bộ nhớ trong lên đến 1TB, phần viền của máy siêu mỏng cho ngoại hình đẹp mắt. Chiếc bút Apple Pencil cũngđược cải tiến nhiều hơn. Nhà Táo đã trang bị cổng USB Type C để giúp thiết bị dễ dàng kết nối được với các thiết bị khác. Quan trọng nhất có lẽ là con chip xử lý Apple A12X Bionic được trang bị bên trong máy.

Theo LaptopMag thì họ không ấn tượng với bộ nhớ cơ bản 64GB của iPad.Nhưng lại rất được lòng khi có trang bị trên mình một chipset A12X Bionic có thể mạnh mẽ đến mức thiết bị có thể hoạt động tốt hơn. Trong khi iPad lại mỏng hơn và nhẹ hơn, thời lượng pin lớn để khởi động.
Pocket-Lint thì cũng đã phát hiện ra rằng thiết bị iOS 12.1 cũng đã có thể sử dụng như là một công cụ thay thế cho Mac OS. Không những thế, màn hình của  máy cũng có chất lượng cao lên đến 5K độ phân giải.
Còn Engadget thì lại chỉ ra rằng cổng USB Type-C trên iPad Pro mới giúp thiết bị có thể kết nối được với nhiều phụ kiện chơi game như trên máy Mac.
Trang tin The Verge cũng có nhận xét tương tự về cổng USB – C này, nhưng lại cho rằng hệ điều hành iOS không hỗ trợ lưu trữ các kết nối ngoại vi qua cổng kết nối mới. Ngoài ra, chỉ có 1 cổng nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện được một việc tại một thời điểm nhất định.

Wired thì lại nhận thấy rằng iPad Pro 2018 như một thiết bị hoàn toàn có thể thay thế máy tính xách tay. Dù rằng màn hình của máy cũng đã gần 13 inch cho phiên bản lớn nhưng khả năng đa nhiệm trên máy cũng có phần hạn chế. Để kết nối được với bàn phím không dây hay có dây thì iPad Pro 2018 thật sự biến thành một máy tính cỡ nhỏ.
Bên trên chính là ý kiến của nhiều trang tin về việc thiết bị iPad Pro 2018 có thể thay thế được laptop hay không. Nhưng chúng ta lại không thể phủ nhận rằng iPad năm nay thật sự quá đẹp, quá xứng đáng để lên đời.
Hiện tại, thiết bị đã chính thức có mặt tại Bạch Long Mobile, để trở thành một trong những người dùng sở hữu đầu tiên với giá tốt nhất thì ngay bây giờ hãy truy cập vào đây để xem chi tiết cũng như đặt hàng trước thiết bị.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái