Tai nghe AirPods đạt chứng nhận Bluetooth, báo hiệu sắp trình làng


Tai nghe không dây AirPods là dòng thiết bị đang được khá nhiều người dùng yêu thích vì sự tiện lợi, chất lượng âm thanh cung cấp trên thiết bị. Chưa hết, thế hệ thiết bị AirPods mới vẫn chưa được trình làng, đây là điều khiến người dùng tin tưởng rằng thế hệ kế tiếp sắp được trình làng.
Hình ảnh xuất hiện trong đoạn video quảng cáo của Apple trong sự kiện ra mắt iPhone 2018 trước đây cũng đã từng đề cập đến tính năng Hey siri trên tai nghe AirPods mới. Điều này càng khiến nhiều người mong chờ thiết bị này hơn.
Trên cơ sở dữ liệu Bluetooth cũng đã liệt kê thông tin của AirPods mới vào nhóm đặc biệt của Bluetooth. Danh sách này xuất hiện vào ngày 1 tháng 11 năm 2018.

Mã model của thiết bị tai nghe AirPods mới cũng được phát hiện lần đầu bởi Mysmartprice với mã model A2031 và A2032. Điều này tương ứng với tai nghe bên trái và bên phải thiết bị. Tất nhiên, cả 2 đều đã đạt được chứng nhận về Bluetooth.
Số phiên bản phần cứng của tai nghe AirPods được Apple liệt kê là REV1.1, đây cũng là điều hoàn toàn hợp lý, bởi thế hệ AirPods đầu tiên đã có số phiên bản REV1.0.
Nguồn tin cho hay là AirPods cũng đã có thể kết nối với iPhone và iPad hoặc thiết bị máy Mac có sử dụng dụng Bluetooth 5.0.
Những tin đồn trước đây cũng đã chia sẻ rằng Apple đang thực hiện việc nghiên cứu trên AirPods thế hệ thứ hai sử dụng một chip không dây cải tiến mới. Nó cũng sẽ có sự hỗ trợ chức nanng8 “Hey Siri” – thao tác gọi trợ lý ảo Siri bằng bất kỳ lúc nào bằng chính giọng nói của người dùng.

Vào tháng 9, khi thiết bị iPhone chính thức ra mắt, Apple cũng đã có sự chia sẻ đoạn video quảng cáo. Trong đó, chúng ta có thể thấy được sự xuất hiện của tai nghe AirPods với sự hỗ trợ "Hey Siri". Điều này thật đáng mong chờ, nhưng thế hệ AirPods cũng đã không xuất hiện trong sự kiện ra mắt iPhone này mà cũng không xuất hiện trong sự kiện tháng 10 – giới thiệu iPad của Apple.
Đến hiện tại, chúng ta vẫn chưa chắc chắn AirPods thế hệ mới sẽ khi nào sẽ chính thức trình làng. Nhưng AirPods thế hệ đầu tiên cũng đã xuất hiện trên chính cơ sở dữ liệu vào ngày 20-11-2016 và được công bố vào khoảng giữa tháng 12 năm 2016. Thế nên, nếu dựa trên lộ trình cũ thì chúng ta sẽ có thể chứng kiến được sự trình làng của AirPods thế hệ mới vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12.
Bạn đang có mong chờ sự xuất hiện của dòng thiết bị AirPods thế hệ mới của Apple này không ?

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái