iPad Pro 2018 “trượt” trong thử nghiệm kiểm tra độ bền


Vừa qua, iPad Pro 2018 quả thực là dòng máy tính bảng có thể nói là cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại. Chiếc máy mang trên mình nhiều trang bị hấp dẫn cũng như một thiết kế mới mẻ, đột phá như các mà hãng đã làm với những dòng iPhone hiện tại.
Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì chất lượng hoàn thiện cũng là một yếu tố quan trọng. Thế nên, rất nhiều người đang thắc mắc rằng liệu thiết bị iPad mới có bền hay không.
Kênh Youtube có tên EverythingApplePro vừa qua cũng đã thực hiện test thử và kiểm tra độ bền của chiếc máy tính bảng mới iPad Pro 2018 này.
Trong bài thử nghiệm này thì chiếc máy tính bảng mới cũng đã được Apple đưa ra mắt và bị thả rơi ở 3 độ cao khác nhau là đầu gối, hông và từ trên đầu.
Đầu tiên, với thử nghiệm thả rơi ở độ cao là ngang đầu gối thì chiếc máy cũng đã bị những vết trầy xước rất lớn,. Còn những bộ phận khác của thiết bị vẫn hoạt động một cách bình thường.

Ở lần thả rơi tiếp theo thì phần màn hình của thiết bị đã bị đập trực tiếp xuống nền nhà. Và tình hình màn hình cũng trở nên vỡ đi nhiều hơn.
Còn ở mức chiều cao ngang đầu khi được thả rơi xuống bên dưới thì thiết bị iPad Pro 2018 cũng đã có sự xuất hiện của nhiều vết nứt khá lớn. Chính sự xuất hiện của những mảnh kính nhỏ vỡ đi này cũng khiến thiết bị có màn hình khá xấu đi. Có vẻ vì một màn hình khá lớn nên thiết bị iPad mới này trở nên dễ vỡ hơn khi thả rơi.
Ở chính thức nghiệm bẻ công thiết bị iPad Pro 2018 này thì càng khiến chúng ta bất ngờ hơn. Bởi thiết bị cũng đã bị bẻ cong đi khi dùng lực. Dù có một khung nhôm kim loại chắc chắn nhưng chiếc iPad cũng bị bẻ cong đi bởi sức người.

Có vẻ, sự mỏng manh của thân máy cùng một diện tích lớn màn hình khiến cho thiết bị iPad Pro trở nên dễ bị bẻ cong, vỡ màn hình hơn.
Như vậy, qua bài viết này thì chúng ta cũng đã có thể thấy được độ bền của thiết bị này chỉ ở mức trung bình. Nhưng nhìn chung, với một thiết bị có giá trị lớn thì người dùng cũng cần giữ gìn cẩn thận bằng bao da, túi chống sốc…. nên vấn đề rơi, vỡ cũng là chuyện khá hiếm khi có thể xảy đến.
iPad Pro 2018 tuy không có được cho mình một thiết bị bền bỉ, cứng cáp thuộc hàng vượt trội nhưng iPad mới cũng đã sở hữu được nhiều trang bị hấp dẫn như một màn hình lớn, tràn viền và tối ưu hóa được không gian hiển thị của máy và một cấu hình mạnh mẽ, chất lượng đến hoàn hảo.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái