Đang dùng OPPO F7 thì có nên lên đời OPPO F9 không ?


Như mọi người đã biết thì OPPO F9 là một trong những dòng smartphone mới hiện nay trên thị trường. Và nếu như đang dùng F7 thì chắc chắn bạn hãy lên đời ngay OPPO F9 bởi chiếc máy đã có sự nâng cấp gần như hoàn hảo về vẻ đẹp ngoại hình cũng như tính năng trang bị trên máy.
Một mức giá giảm khủng cho khách hàng
Hiện tại, OPPO F9 cũng là một trong những dòng sản phẩm đang có mức giá rất tốt tại Bạch Long Mobile trong thời điểm cuối tuần này. Cụ thể thì OPPO F9 đang được giảm giá siêu sốc lên đến 6.390.000 đồng, rẻ hơn đến 1.300.000 đồng so với mức giá thị trường. Chương trình đặc biệt này chỉ kéo dài trong 2 ngày là 8 – 9/12/2018.
Thiết kế đẹp xuất sắc
Nếu như OPPO F7 từng gây được tiếng vang khi có trang bị cho mình một thiết kế mặt trước là phần "tai thỏ" ấn tượng thì OPPO F9 lại có cho mình sự lột xác bất ngờ thú vị với notch "giọt nước" trong có vẻ gọn gàng hơn và chỉ chứa camera selfie.
Oppo F9 (RAM 4GB)
Và nhờ vào phần giọt nước mà OPPO F9 sẽ mang đến cho người dùng một không gian hiển thị được nhiều hơn, trải nghiệm tốt hơn trên màn hình.
Máy ảnh chất lượng cao
OPPO F9 được trang bị trên mình cụm camera chất lượng phía sau còn OPPO F7 thì chỉ có trang bị camera đơn, không phù hợp với xu hướng smartphone hiện tại. Camera kép phía sau của OPPO F9 cũng sẽ bao gồm 2 cảm biến chính là 16MP và 2MP giúp tạo được những hình ảnh xóa phông chuyên nghiệp.
Năng lượng được tối ưu
Một trong những điều kiện tiên quyết để lựa chọn smartphone hiện năng là trang bị dung lượng pin. Và OPPO F9 có được cho mình trang bị dung lượng khá ổn lên đến 3.500 mAh. Chính điều này cũng sẽ hứa hẹn mang đến cho người dùng  một năng lượng hoạt động ổn định kéo dài đến hơn 1 ngày sử dụng. Đồng thời OPPO F9 cũng có được hỗ trợ sạc nhanh độc quyền của hãng, giúp tăng cường trải nghiệm tiện ích của người dùng trên chiếc máy.
Oppo F9 (RAM 4GB)
Cũng theo những thông tin mà OPPO cho biết thì công nghệ sạc nhanh VOOC cũng sẽ giúp thiết bị có thể sử dụng được trong 2 giờ và chỉ trong 5 phút sạc. Và công nghệ này cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc giúp bạn thoải mái xem phim, lướt web và chơi game tẹt ra mà không lo hết năng lượng máy
Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng tuy ở OPPO F9 không có sự nâng cấp về cấu hình phần cứng so với OPPO F7 trước đây nhưng những trang bị mới, với tính năng mới cũng sẽ khiến bạn có được những sự trải nghiệm ổn nhất. Và bạn hoàn toàn nên chọn lựa OPPO F9 để nâng cấp từ bây giờ.

Comments

Popular posts from this blog

Cài game, app bản quyền cho iPhone/ iPad chưa bao giờ rẻ đến thế

Tính năng MMS nhóm đi kèm với OxygenOS Open Beta cho OnePlus 5 / 5T, OnePlus 3 / 3T

Hãy cẩn thận với những mặt hàng phụ kiện giả, nhái